Samsung chính thức trình làng Galaxy Note 8

Thứ Năm, 24/08/2017 00:53  | Quốc Bảo

|

(CAO) Sau một thời gian dài để người dùng chờ đợi, cuối cùng Samsung cũng chính thức ra mắt Galaxy Note 8 với nhiều thay đổi và nâng cấp nhằm lấy lại danh tiếng cho dòng Note sau thất bại của đàn anh Note 7.

Tương tự các sản phẩm cao cấp khác của Samsung, Note 8 cũng sở hữu thiết kế kim loại kết hợp với mặt kính nhằm thể hiện sự sang trọng cho người sở hữu. Cũng như các dòng Note trước đây, chiếc bút S Pen vẫn được giữ lại trên Note 8, đồng thời Samsung cũng tiến hành nâng cấp chiếc bút nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Bút S Pen mới có thể cảm nhận được 4096 mức áp lực khác nhau và được cài đặt phần mềm hỗ trợ linh hoạt, tiện lợi hơn. Người dùng giờ đây có thể thực hiện nhanh các thao tác như ghi chú, phóng to màn hình, đánh dấu vào những tấm ảnh và sử dụng tính năng nhắn tin mới bằng bút S Pen.

Màn hình của chiếc Note 8 không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia. Sản phẩm mới của Samsung được trang bị màn hình AMOLED Infinity 6.3 inch QHD+ (2960 x 1440, 521ppi) tỉ lệ 18,5: 9 và uốn cong 2 bên tương tự như màn hình trên bộ đôi Galaxy S8.

Tính năng Always On Display cũng được trang bị trên Note 8, đồng thời các cạnh cong ở 2 bên cũng có thể vuốt và cài đặt phím tắt cho các ứng dụng. Mặc dù sở hữu màn hình lớn nhưng siêu phẩm mới của Samsung lại có kích thước dài và mỏng hơn so với các sản phẩm Note trước đây.

Đặc biệt, Samsung đã trang bị cho Note 8 cụm camera kép 12 megapixel ở mặt sau, cảm biến và đèn flash được đặt ở bên cạnh. Camera chính được trang bị bộ cảm biến RGB, tính năng chống rung quang học (OIS) và khẩu độ f/1.7. Camera còn lại sử dụng ống kính tele, khẩu độ f/2.4 cho phép Note 8 có thể zoom quang học 2x và zoom kỹ thuật số 10x.

Samsung đã thiết kế viền bảo vệ xung quanh cảm biến vân tay hơi lồi lên để người dùng có thể dễ dàng tìm thấy cảm biến mà không cần nhìn mặt sau của máy. Ở mặt trước Samsung trang bị camera 8 megapixel (khẩu độ f/1.7) và cảm biến võng mạc.

Cụm camera kép ở mặt sau của Note 8. Ảnh: Business Insider

Galaxy Note 8 sẽ sử dụng 2 chip khác nhau tùy vào thị trường. Sản phẩm tại thị trường Mỹ sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835 và GPU Adreno 540. Còn sản phẩm tại các thị trường khác sẽ sử dụng chip Exynos 8895 của Samsung và đi kèm với GPU Mali-G71 MP20.

Cả 2 phiên bản đều sẽ có 6 GB Ram, bộ nhớ 64 GB, 128 GB, 256 GB (tùy theo thị trường) và hỗ trợ thẻ nhớ microSD, cho phép người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ lên tới 256 GB. Đồng thời, Note 8 cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP68.

Sau sự cố của Note 7, Samsung đã chú trọng hơn trong việc kiểm tra chất lượng pin trên Note 8. Siêu phẩm mới được trang bị viên pin 3300 mAh đã qua kiểm tra kỹ lưỡng và hỗ trợ tính năng sạc nhanh, sạc không dây.

Note 8 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat và có 4 màu: đen, tím khói, vàng, xanh biển. Người dùng có thể đặt hàng trước Galaxy Note 8 bắt đầu từ ngày 24/8 với mức giá từ 960 USD, dự kiến sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên toàn cầu vào đầu hoặc giữa tháng 9.

Một số hình ảnh của Galaxy Note 8:

Bình luận (0)

Lên đầu trang