Xiaomi MI6 lộ hình ảnh và cấu hình

Chủ Nhật, 02/04/2017 11:19

|

(CAO) Vừa qua, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã xuất hiện hình ảnh được cho là của Xiaomi MI6.

Một tài khoản Weibo đã đăng tải hai hình ảnh vỏ hộp Xiaomi MI 6, hai vỏ hộp đều có thông số cấu hình riêng và khác nhau về màu sắc.

Các thông tin trên hộp cho thấy phiên bản này có màn hình 5.15 inch, vi xử lý Snapdragon 835, tốc độ 2.45GHz, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ.

Camera 30MP chống rung quang học ở mặt sau và một camera 8MP ở phía trước. Thông tin trên hộp cũng nói ghi máy sẽ có pin 4000mAh, khe cắm thẻ SIM kép và cổng USB Type-C.

Hộp còn lại có thông tin cho thấy sản phẩm có cùng kích thước màn hình 5.15 inch và vi xử lý Snapdragon 835 nhưng không ghi rõ tốc độ, dung lượng RAM và bộ nhớ cũng giảm xuống còn 3GB và 64GB.

Camera sau cũng giảm xuống 12MP và camera trước 4MP. Dung lượng pin vẫn là 3200mAh giống Mi 5s.

So sánh cả hai thông số kỹ thuật trên vỏ hộp, có thể nói hộp trắng là phiên bản phổ thông trong khi hộp đen giữ phiên bản cao cấp. Sự khác biệt về cảm biến, dung lượng pin, cấu hình và bộ nhớ chắc chắn sẽ mang lại một sự khác biệt lớn về giá cả.

Một số hình ảnh khác cũng cho thấy Xiaomi MI6 có màn hình tràn giống Galaxy S8, bo tròn ở cạnh màn hình, tuy nhiên không có màn hình cong.

Hình ảnh được cho là màn hình trước của Xiaomi MI 6.

Giám đốc điều hành của Xiaomi đã xác nhận sẽ bán Xiaomi MI 6 trong tháng 4 này nhưng không nói cụ thể ngày nào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang