Số 12: Từ 20/3/2017 - 26/3/2017

Apple tung loạt sản phẩm mới, Samsung chính thức 'báo tử' Note 7

Thứ Sáu, 31/03/2017 12:18  | Thư Văn

|

(CAO) Trong khi Apple ra mắt một số sản phẩm mới thì Samsung lại "ngậm ngùi báo tử" dòng Note 7 đầy "tai tiếng".

Google và Youtube có nguy cơ mất nhiều hợp đồng quảng cáo

AT & T và Johnson & Johnson cùng một số công ty lớn khác cho biết họ sẽ ngừng quảng cáo chạy trên YouTube và các trang web khác của Google. Trong bối cảnh Google đang không thể ngăn chặn thương hiệu của họ xuất hiện bên cạnh các video có nội dung không lành mạnh.

Công ty AT & T đã tuyên bố: "Chúng tôi rất quan ngại đến việc quảng cáo của chúng tôi có thể đã xuất hiện cùng với các nội dung không lành mạnh trên YouTube. Cho đến khi Google có thể đảm bảo rằng điều này sẽ không xảy ra lần nữa, chúng tôi sẽ gỡ bỏ quảng cáo của mình khỏi các công cụ tìm kiếm của Google". (Xem thêm...).

Samsung chính thức "báo tử" Note 7

Sau khi ra mắt vào năm ngoái và phát hiện pin có sự cố dẫn đến cháy nổ, Samsung đã nhiều lần khuyên người dùng không nên sử dụng Note 7, đưa ra quyết định thu hồi sản phẩm và hoàn tiền 100%. Bất chấp tất cả, vẫn còn khoảng 3% người dùng quyết tâm giữ lại và sử dụng sản phẩm này.

Vì vậy, Samsung đã phải tung ra bản cập nhật để giới hạn việc sạc pin của Note 7 ở mức 60%, thậm chí phối hợp với các nhà mạng tại Mỹ để ngăn không cho người dùng có thể sử dụng Note 7. (Xem thêm...).

Apple ra mắt nhiều "sản phẩm mới"

Vừa qua, Apple đã cho ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm iPad Air 2, được biết mẫu iPad mới này sẽ có màn hình 9.7 inch Retina, trang bị chip Apple A9 nhanh hơn người tiền nhiệm iPad Air 2. (Xem thêm...).

Đồng thời các iFan cũng chứng kiến sự xuất hiện của phiên bản iPhone 7 màu đỏ cho phép đặt hàng từ 24-3, với giá bán 749 USD và 849 USD lần lượt cho các phiên bản 128 USD và 256 GB.

Phiên bản màn hình lớn hơn sẽ có giá cao hơn là 869 USD và 969 USD cũng cho hai phiên bản 128 và 256 GB. Đối với iPhone SE sẽ có hai phiên bản là 32 GB và 128 GB, với giá thấp nhất khoảng 399 USD. (Xem thêm...).

Xe tự cân bằng bốc cháy, cháu bé 3 tuổi thiệt mạng

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào đêm thứ 6, ngày 17-3, tại một ngôi nhà ở thành phố Harrisburg, thuộc quận Dauphin, tiểu bang Pennsylvania, Mỹ.

Chiếc xe tự cân bằng bốc cháy khi đang được cắm sạc ở tầng một, các thành viên trong gia đình vừa chạy tới xem thì thiết bị này bất ngờ phát nổ. Có tất cả 4 người bị thương sau vụ nổ nhưng người cha và một thiếu niên đã xuất viện, hai bé gái thì bị thương nặng và bé gái 3 tuổi tử vong sau đó một ngày. (Xem thêm...).

Bình luận (0)

Lên đầu trang