10 nam nữ phê ma tuý bay lắc xuyên đêm trong quán karaoke

Thứ Hai, 18/01/2021 17:34  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngày 18-1, Công an xã Bình Thạnh (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) thông tin, vừa phối hợp phát hiện, xử lý 10 nam nữ có hành vi “Sử dụng trái phép chất ma túy” trong cơ sở karaoke.

Trước đó, qua công tác nắm bắt địa bàn và nguồn tin của quần chúng, lúc 6 giờ 50 ngày 15-1, Công an xã Bình Thạnh phối hợp với Đồn Công an Khu kinh tế Dung Quất và Đồn Biên phòng Bình Thạnh (thuộc BĐBP tỉnh Quảng Ngãi) kiểm tra hành chính quán karaoke Victory (thôn Vĩnh Trà, xã Bình Thạnh).

10 thanh niên nam nữ bay xuyên đêm đến sáng, sử dụng ma túy.

Lực lượng Công an phát hiện tại phòng hát Vip2 có 10 thanh niên (7 nữ, 3 nam) đang “bay lắc”, có biểu hiện phê ma tuý. Các đối tượng tuổi từ 19-30, quê ở các huyện: Trà Bồng, Ba Tơ, Sơn Hà, Tư Nghĩa, Bình Sơn, 1 người ở tỉnh Quảng Nam và một người ở tỉnh Hậu Giang. Qua test nhanh, kết quả tất cả 10 người đều dương tính với các chất ma túy ketamine, MDMA, Methamphetamine.

Qua đấu tranh, các đối tượng thừa nhận đi hát karaoke và đặt mua chất ma tuý sử dụng để cho “phê” hơn trong quá trình hát. Nhóm nam nữ này bay lắc, hát xuyên đêm. Lực lượng Công an, Biên phòng đã lập biên bản các đối tượng vi phạm; thu giữ các tang vật liên quan để phục vụ công tác điều tra; củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng và chủ cơ sở karaoke Victory.

Số tang vật là các chất ma túy, chất kích thích còn lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang