Phát hiện nhóm người trốn trong thùng xe tải để 'thông chốt' kiểm dịch

Thứ Tư, 06/10/2021 09:29  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Để qua chốt kiểm soát dịch bệnh, lái xe đã cho 4 người trốn trong thùng xe tải đang chở gia súc hòng qua mặt lực lượng chức năng.

Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 5-10, qua thông tin người dân cung cấp, tổ công tác đã theo dõi xe tải chở gia súc BS: 98H-004.89 do anh Vi Văn Phong (SN 1981, địa chỉ: xã Tân Trung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) điều khiển, di chuyển trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (hướng Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh).

Những người bị phát hiện

Khi đi đến Km99 cao tốc Hà Nội  - Hải Phòng xe tải đã dừng và cho 4 người trốn vào thùng xe tải trên. 

Đến trước trạm thu phí cầu Bạch Đằng, lực lượng của Cục CSGT (Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2, Phòng Hướng dẫn TTKS giao thông đường bộ Cục CSGT) và CA TX.Quảng Yên đã tiến hành kiểm tra và phát hiện 4 người trốn bên trong thùng xe.

Nhằm qua mặt lực lượng chức năng khi kiểm tra, những người này đã ngồi ở sàn dưới cùng ở giữa thùng xe. Phía trên và trước sau đều có các tấm ngăn cách.

Lái xe còn dùng cả kẹp nhựa ở các cửa thùng xe nói là kẹp chì không được mở. 4 người trốn trong thùng xe đều không đủ điều kiện vào tỉnh Quảng Ninh. Sau đó CSGT đã lập biên bản và bàn giao cho Công an thị xã Quảng Yên xử lý theo qui định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang