Tập đoàn Tân Long tiếp sức 5 máy tạo oxy cho tuyến đầu chống dịch

Thứ Ba, 05/10/2021 18:49

|

(CAO) Với tinh thần chung tay cùng TPHCM trong việc cấp cứu, điều trị kịp thời các ca F0 trở nặng, Tập đoàn Tân Long đã hỗ trợ 5 máy tạo oxy cho chương trình “Tiếp sức tuyến đầu chống dịch” của Báo Công an TPHCM.

Chiều 5-10, ông Nguyễn Ngọc Thành – Trưởng phòng Marketing, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Tân Long đã đến Báo Công an TPHCM trao biểu trưng 5 chiếc máy tạo oxy hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch tại TPHCM.

Đại diện Tập đoàn Tân Long trao biểu trưng 5 chiếc máy thở cho Báo Công an TPHCM để hỗ trợ cho các bệnh nhân F0 trên địa bàn

Ông Thành cho biết, mặc dù tình hình dịch bệnh của TPHCM bước đầu đã được kiểm soát, khống chế, đỉnh dịch cũng trên đà đi xuống. Tuy nhiên, khó khăn vẫn còn trước mắt đối với lực lượng y tế khi các ca F0 vẫn thường trực.

“Do vậy, những chiếc máy thở này sẽ luôn cần thiết đối với các bệnh nhân nhiễm F0 trở nặng. Và Báo Công an TP.HCM sẽ là nhịp cầu để giúp nghĩa cử của chúng tôi đến với người dân thông qua các đội, nhóm xung kích, phản ứng nhanh ở từng khu phố trên địa bàn thành phố” – ông Nguyễn Ngọc Thành nói.

Thay mặt Ban biên tập, Trung tá Nguyễn Nam Thành, Phó ban Hành chính – Quản trị Báo Công an TPHCM bày tỏ sự cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp và hành động thiết thực của Tập đoàn Tân Long.

“Suốt 4 tháng nay, từ khi thành phố chúng ta căng mình chống dịch, Tập đoàn Tân Long thông qua các chương trình từ thiện xã hội của Báo Công an TP.HCM như: “Tiếp sức tuyến đầu chống dịch”, “Hạt gạo nghĩa tình”… đã không ngừng đóng góp hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn. Trong bối cảnh dịch dã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp nhưng tập đoàn vẫn cố gắng chung tay thì đó là một nghĩa cử quá đỗi cao đẹp. Chúng tôi xin cảm ơn các anh về những đóng góp này” – Thiếu tá Nguyễn Nam Thành nói.

Suốt thời gian qua, thương hiệu Gạo A An của Tập đoàn Tân Long thông qua chương trình “Hạt gạo nghĩa tình” của Báo Công an TP.HCM, đã ủng hộ hơn 30 tấn gạo cho bà con gặp khó khăn trên địa bàn thành phố

Chỉ riêng với chương trình “Hạt gạo nghĩa tình” của Báo Công an TPHCM, gạo A An (thuộc Tập đoàn Tân Long) đã tài trợ 30 tấn gạo và sắp tới sẽ tiếp tục ủng hộ người dân thành phố thêm 25 tấn.

“Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể với tinh thần “đồng cam cộng khổ” cùng người dân thành phố vượt qua dịch dã”, đó là thông điệp của ông Trương Sỹ Bá – Chủ tịch Tập đoàn Tân Long trong suốt thời gian qua.

Trao đổi với phóng viên Báo Công an TP.HCM, ông Nguyễn Chánh Trung – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Long cho biết, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tập đoàn trong thời gian tới là không ngừng nâng cao công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động; duy trì ổn định, hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh an toàn liên tục; công tác tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm thông suốt...

Cùng với việc trao ủng hộ 5 máy thở dòng chức năng cao, Ban lãnh đạo tập đoàn cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, có những hình thức ủng hộ thiết thực, hỗ trợ, góp phần cùng công tác phòng chống dịch Covid-19 của Báo Công an TP.HCM nói riêng, cả nước nói chung, nhằm nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh, ổn định đời sống xã hội.

Người dân tại một xóm trọ khó khăn ở quận Tân Phú nhận được những bao gạo AAN nghĩa tình 

“Tình hình sắp tới có lẽ sẽ còn khó khăn cho bà con. Chúng ta sẽ bước vào trạng thái bình thường mới, khôi phục lại nhịp sống kinh tế, xã hội khi lượng vắc – xin được “phủ sóng”. Nhưng tiên liệu rằng bước đầu sẽ rất chông gai! Thương hiệu gạo A An của chúng tôi có hẳn loại gạo mang tên gọi “Hạt gạo nghĩa tình”, đó chính là thông điệp mà anh Trương Sỹ Bá, Chủ tịch Tập đoàn Tân Long luôn định hướng. Do vậy, trong cơn hoạn nạn này của thành phố, anh Bá đã chỉ đạo các bộ phận thuộc tập đoàn lên kế hoạch để có lộ trình giúp đỡ bà con mình dài hơi hơn” – ông Nguyễn Chánh Trung chia sẻ.

Dự kiến, số máy tạo oxy này sắp tới sẽ được Báo Công an TP.HCM phối hợp với các đội phản ứng nhanh trên các quận – huyện tại TP.HCM tiếp sức cho các bệnh nhân F0 trở nặng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang