Ấm lòng với những phần gạo nghĩa tình

Thứ Sáu, 01/10/2021 12:07  | Thái Dương

|

(CATP) Sáng 30-9, người dân KP5, P27, Q.Bình Thạnh, TPHCM phấn khởi khi nhận được hơn 500kg gạo từ Chương trình "Công an TPHCM - Hạt gạo nghĩa tình" do Báo Công an TPHCM kết hợp với Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị thực hiện.

Trước những ảnh hưởng do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong thời gian vừa qua, khó khăn càng đè nặng hơn lên người dân cư xá (CX) Thanh Đa (P27, Q.Bình Thạnh) khi đa phần là lao động tự do, cuộc sống bấp bênh. Trong đợt hỗ trợ lần này, người dân KP5 gặp khó khăn và các trường hợp F0 điều trị tại nhà được nhận 10kg gạo.

Nhận được món quà tình nghĩa, chị Ngô Thị Thanh Thảo (28 tuổi, ngụ lô S cư xá Thanh Đa, P27, Q.Bình Thạnh) xúc động cho biết, dịch bệnh ảnh hưởng nặng nề đến gia đình chị, khi hai vợ chồng đều mất việc, không còn thu nhập, nay cả nhà 4 người đều là F0 khiến chị càng thêm lo lắng. Phần gạo sẻ chia kịp thời đã tiếp thêm động lực giúp chị vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Anh Trần Hiếu Thảo cùng chuyến xe 0 đồng mang những phần gạo nghĩa tình của Báo Công an TPHCM đến với người dân KP5, cư xá Thanh Đa

Những hạt gạo nghĩa tình chính là tấm lòng của Công an TPHCM gửi đến người dân nhằm chia sẻ khó khăn với bà con. Chuyến xe 0 đồng của anh Trần Hiếu Thảo - Chủ cơ sở Motor Hiếu Nghĩa - đã giúp vận chuyển số gạo này đến với người dân KP5 và thay mặt Báo Công an TPHCM trao tận tay người dân trong khu vực.

Chị Lê Huyền Thu - Phó ban công tác Mặt trận KP5 - thay mặt người dân khu phố gửi lời cảm ơn đến Báo Công an TPHCM đã chia sẻ khó khăn với người dân trong khu vực. Những phần gạo nghĩa tình này sẽ khích lệ tinh thần, giúp bà con thêm động lực vượt qua khó khăn.

Được biết, trong suốt thời gian thành phố thực hiện giãn cách, hàng trăm chuyến xe 0 đồng của anh Trần Hiếu Thảo đã vận chuyển hàng ngàn tấn lương thực thực phẩm do Báo Công an TPHCM hỗ trợ đến nhiều nơi trong thành phố, kịp thời giúp đỡ người dân và tuyến đầu chống dịch suốt thời gian dịch bệnh hoành hành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang