Đồng Nai: Tổ chức cho hàng ngàn người lao động về quê

Thứ Ba, 05/10/2021 13:54

|

(CAO) Ngày 5-10, tại sân vận động Đồng Nai (P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa), UBND tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với các tỉnh, thành trên cả nước đưa khoảng 14.000 người dân, công nhân lao động đang sinh sống, làm việc tại Đồng Nai về quê.

Theo ghi nhận của PV vào sáng cùng ngày, những người có tên trong danh sách đăng ký về quê bằng phương tiện cá nhân, đến sân vận động Đồng Nai để xếp hàng chờ đến giờ xuất phát về quê.

Tặng nước uống, đồ ăn cho người lao động về quê

Tại đây, lực lượng lượng chức năng đã chuẩn bị sẵn các phần đồ ăn, thức uống như sữa, nước suối… để phát cho bà con trước khi lên đường.

Người dân tỏ ra phấn khởi, yên tâm khi được chính quyền và lực lượng chức năng tổ chức cho về quê chu đáo.

Người dân đến đăng ký để về quê

Chị T. một người dân lao động gặp khó khăn trên địa bàn TP.Biên Hoà vui mừng cho biết: “Khó khăn quá! Những ngày qua tôi sống bằng sự chia sẻ của bà con cùng dãy nhà trọ. Nay không còn trụ nổi nữa nên đành phải về quê thôi”.

Sau khi nhận được hỗ trợ từ phía lực lượng chức năng để về quê, nhiều người dân đã vui vẻ xuất phát từ sân vận động tiếp tục hành trình dài về quê bằng phương tiện cá nhân.

Được biết, người dân bên các tuyến quốc lộ hiện nay cũng đồng cảm, chia sẻ với những khó khăn của người dân về quê mùa dịch, có người hỗ trợ phát tiền mặt, người hỗ trợ xăng và nước suối để người dân an tâm về quê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang