Cháy cửa hàng đồ sơ sinh, 4 người 1 gia đình tử vong, trong đó có phụ nữ mang thai

Chủ Nhật, 04/04/2021 08:20

|

(CAO) Đến rạng sáng nay, lực lượng chức năng đã tiếp cận được bên trong hiện trường vụ cháy tại cửa hàng đồ sơ sinh tại phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội. 4 người tử vong đã được đưa ra ngoài.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng 4-4. Lửa và khói bốc ra từ ngôi nhà ở 311 phố Tôn Đức Thắng, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Lực lượng chức năng xuyên đêm chữa cháy, cứu hộ.

Thời điểm hỏa hoạn xảy ra, trong nhà có nhiều người lớn và trẻ em đang ngủ. Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Đống Đa cùng các lực lượng chức năng đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục CBCS tới hiện trường tổ chức dập lửa và cứu nạn.

Đến rạng sáng hôm nay cảnh sát PCCC đã tiếp cận bên trong ngôi nhà và đưa được các nạn nhân ra ngoài. Bước đầu xác định có ít nhất 4 người tử vong.

Rạng sáng hôm nay, thi thể các nạn nhân được đưa ra ngoài.

Vụ hoả hoạn khiến hai ngôi nhà bên cạnh cũng bị cháy lan.

Qua điều tra sơ bộ xác định cháy lan ra toàn bộ ngôi nhà, 4 người chết đều là người trong một gia đình.

Danh tính các nạn nhân: ông Nguyễn Thạc Thi (SN 1940); chị Nguyễn Ánh Hồng (SN 1981, con gái ông Thi, hiện đang mang thai khoảng 3 tháng); anh Đinh Hùng Vỹ (SN 1983, là chồng của chị Hồng); cháu  Đinh Hà Tuệ Mẫn (SN 2011, con gái của chị Hồng và anh Vỹ).

Kết quả điều tra ban đầu thu thập được bước đầu xác định nội dung vụ việc như sau:

Tại địa chỉ số 311 phố Tôn Đức Thắng xảy ra cháy có 04 nhân khẩu hiện đang sinh sống gồm ông Thi, chị Hồng, anh Vỹ và cháu Mẫn. Gia đình sinh sống và kinh doanh đồ sơ sinh (bỉm, sữa...) cho trẻ em, các mặt hàng bày bán được xếp trên các kệ tủ hàng đặt ở tầng 1 của ngôi nhà.

Các tầng 2, tầng 3 và tầng tum dùng làm nơi chứa hàng hóa kinh doanh và sinh hoạt của gia đình. Sau khi phát hiện khói bốc lên từ nhà số 311 phố Tôn Đức Thắng, người dân xung quanh đã hô hoán và gọi điện đến Trung tâm báo cháy của Công an TP.

Ngay khi nhận được thông tin vụ cháy, lãnh đạo UBND Quận cùng Lãnh đạo Công an quận có mặt tại hiện trường vụ cháy, trực tiếp chỉ đạo Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Đống Đa, Công an phường Hàng Bột phá khóa, tổ chức cứu chữa. Đến khoảng 03h40 cùng ngày lực lương Công an đã dập tắt được đám cháy, đến 04h30 tìm được các thi thể tại khu vực tầng tum.

Một người dân sinh sống gần hiện trường cho hay, khoảng gần 1h sáng đi chơi về qua số nhà 311 phố Tôn Đức Thắng thì thấy mọi người hô hoán cháy.

Nhiều người dân bàng hoàng chứng kiến các nạn nhân được đưa ra ngoài.

"Lúc này, có một người đàn ông cầm búa đập cửa, tuy nhiên ngọn lửa cháy lớn ở tầng 1 rất nóng nên mọi người bất lực", nam nhân chứng cho hay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang