Hỏa hoạn tại cơ sở điều trị nCoV ở Ấn Độ, 7 người chết

Chủ Nhật, 09/08/2020 22:02

|

(CAO) Theo RT ngày 9-8 đưa tin, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khách sạn được sử dụng làm cơ sở điều trị nCoV, ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ, khiến 7 người thiệt mạng.

Vụ hỏa hoạn được xác định xảy ra lúc 5 giờ sáng (theo giờ địa phương), khi đó, có khoảng 22 bệnh nhân đang được điều trị tại một khách sạn được chỉ định. Nhận được tin báo lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt, tiến hành chữa cháy và giải cứu những người mắc kẹt. 

Ít nhất 7 người chết sau vụ hỏa hoạn, một số người bị thương đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong đó có vài trường hợp nguy kịch. Bộ trưởng Nội vụ Amit Shah đã chia sẻ mất mát với người thân của các nạn nhân trên trang mạng xã hội Twitter cá nhân: "Chúng tôi đang tiến hành mọi sự hỗ trợ có thể. Xin gửi lời chia buồn tới các gai đình có người thân thiệt mạng trong vụ việc, tôi cũng xin chúc người bị thương nhanh chóng hồi phục". 

Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: India Today

Trước đó, một bệnh viện tư nhân ở thành phố Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ, cũng xảy ra hỏa hoạn hôm 6-8, khiến 8 bệnh nhân đang điều trị tại đây tử vong. Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn là do một thiết bị bảo hộ của một nhân viên y tế bị bắt lửa, khiếm đám cháy lan rộng. 

Ấn Độ hiện là vùng dịch nCoV lớn thứ hai ba trên thế giới, với gần 2,2 triệu trường hợp nhiễm bệnh, trong đó có 43.583 người chết và hơn 1,4 triệu ca hồi phục. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang