4 nữ sinh đuối nước tử vong thương tâm khi đi hái sen và tắm kênh

Chủ Nhật, 21/05/2023 06:44

|

(CAO) Tin từ Ủy ban Nhân dân xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 4 học sinh lớp 5 tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 20/5, một nhóm học sinh rủ nhau đi hái sen và tắm kênh tại khu vực thôn Phú Sơn, xã Hàm Phú, không may bị nước cuốn trôi, đuối nước. Lúc xảy ra sự việc, các bạn trong nhóm hô hoán, kêu cứu nhưng khi người dân đến cứu thì không kịp.

Đến tối 20/5, thi thể của 4 em được tìm thấy và đưa về gia đình lo hậu sự. Bốn học sinh đuối nước là nữ, đều là học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Hàm Phú 1.

Ảnh minh hoạ

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình tìm kiếm và động viên, chia sẻ với gia đình 4 học sinh tử vong do đuối nước.

Nắng nóng kéo dài, thời tiết oi bức, mùa Hè đang đến gần, các em học sinh, thiếu niên ham thích vui chơi, thường tìm đến các ao hồ, sông suối, biển để tắm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro dẫn đến đuối nước.

Để không xảy ra những vụ đuối nước thương tâm, các bậc phụ huynh cần quan tâm chăm sóc, bảo vệ, quản lý, giám sát con trẻ; nâng cao nhận thức về luyện tập môn bơi và phòng, chống đuối nước cho trẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang