7 sinh viên nguy kịch sau chầu nhậu mừng ngày 8-3

Thứ Sáu, 10/03/2017 18:49  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bảy sinh viên gồm 5 nam và 2 nữ đã mua rượu không rõ nguồn gốc về phòng nhậu mừng ngày mồng 8-3 và bị ngộ độc phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy cấp.

Theo thông tin từ Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai, hiện bệnh viện vừa tiếp nhận 7 bệnh nhân nhập viện vì ngộ độc methanol.

7 bệnh nhân bao gồm 5 nam và 2 nữ đều quê Gia Lai đang học tại trường Cao đẳng tại Hà Nội có triệu chứng đau đầu, mắt mờ, nôn ra máu nên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại bệnh viện, sau khi làm các bước xét nghiệm, tất cả sinh viên đều có chỉ định lọc máu để thải trừ methanol...

Ông Hà Trần Hưng, Phó Giám đốc Trung tâm Chống độc, 7 trường hợp này đều đang trong tình trạng khá nặng.

"Tất cả đều có chỉ định lọc máu để thải trừ methanol, trong đó có 3 bệnh nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu, phải thở máy", ông Hưng cho hay.

Được biết, trong ngày 8-3, nhóm sinh viên đã mua rượu tại một cửa hàng sau đó về nhậu cùng nhau tại phòng trọ và dẫn tới hậu quả phải nhập viện vào sáng ngày 9-3.

Hiện Sở Y tế Hà Nội đã xác định được cửa hàng những sinh viên này mua rượu là số nhà 13 ngõ 259 đường Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Đoàn kiểm tra ATTP quận Cầu Giấy đã đến kiểm tra và lấy mẫu rượu của cửa hàng này và một số cửa hàng lân cận để xét nghiệm, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang