Long An:

Bắt giữ lô hàng điện lạnh nhập lậu

Thứ Sáu, 10/03/2017 07:41  | Minh Thư

|

(CAO) Công an huyện Thạnh Hóa vừa bắt giữ lô hàng điện lạnh nhập lậu và tạm giữ đối tượng Võ Hoàng Duy Cường.

Khoảng 0 giờ ngày 9-3, nhận tin báo của người dân có một số xe loại trọng tải 2,5 tấn đang vận chuyển hàng hóa tại đường biên giới (thuộc ấp Gãy, xã Thuận Bình, huyện Thạnh Hóa, Long An) có dấu hiệu khả nghi đây có thể là hàng nhập lậu. Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát kinh tế Công an huyện Thạnh Hóa đã cho chốt chặn và tiến hành kiểm tra hành chính cả 4 phương tiện khi đang lưu thông ra hướng Quốc lộ 62.

Khi tài xế mở thùng xe, bên dưới các thùng caton được “ngụy trang” cẩn thận là 5 tủ lạnh, 7 máy giặt, 74 nồi cơm điện, 65 cái remote máy điều hòa, 139 cục lạnh, 240 cục nóng của máy lạnh. Số hàng hóa này được ghi nhận là đã qua sử dụng. Ngay thời điểm kiểm tra, tài xế của 4 xe trên đều không xuất trình hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp lệ của số hàng hóa trên. Bước đầu, tại cơ quan điều tra Công an, nhóm đối tượng khai nhận đường đi của tất cả số hàng trên là từ bên kia biên giới Campuchia đưa sang Việt Nam tiêu thụ.

Chiều cùng ngày, Công an huyện Thạnh Hóa cho biết hiện đang tạm giữ Võ Hoàng Duy Cường (27 tuổi, ngụ ấp Bàu Trai Thượng, xã Tân Phú, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) để làm rõ đường dây vận chuyển hàng máy lạnh đã qua sử dụng từ bên kia biên giới Campuchia. Được biết, Cường cũng là một trong 4 tài xế nghi vấn cũng là chủ lô hàng vừa bị bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang