An Giang: Xác minh vụ mạo danh cán bộ Trung tâm nước sạch để gửi đơn tố cáo

Thứ Bảy, 07/09/2024 15:42  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 7/9, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) tỉnh An Giang cho biết vừa xảy ra trường hợp đối tượng mạo danh cán bộ nhằm tố Giám đốc Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn có nhiều tiêu cực.

Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh An Giang.

Thời gian gần đây, các cơ quan báo chí nhận được đơn kiến nghị của một số cá nhân, nhận là cán bộ, viên chức của Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh An Giang (trực thuộc Sở NN&PTNT tỉnh An Giang) nêu một số nội dung tiêu cực của lãnh đạo đơn vị này.

Trong đơn do Nguyễn Công Lý đứng tên, nhận là cán bộ, viên chức Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh An Giang. Ngoài đơn kiến nghị gửi đến nhiều cơ quan trong tỉnh An Giang còn có các cơ quan báo chí.

Nội dung đơn nêu rằng, lãnh đạo Trung tâm này có một số hành vi tiêu cực và đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra xác minh.

Tuy nhiên, khi các cơ quan báo chí liên hệ, tìm hiểu thì không liên lạc được với những người đứng tên trong đơn.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Ngọc Liễm, Giám đốc Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn khẳng định, trong gần 100 nhân viên, người lao động trực thuộc đơn vị này không có ai tên Nguyễn Công Lý.

Ông Liễm cho rằng, có người nào đó từ bên ngoài cố tình mạo danh nhân viên đơn vị mình với ý đồ gây mất đoàn kết nội bộ cơ quan. "Vụ việc này chúng tôi đã có báo cáo lên lãnh đạo Sở để xem xét xử lý cho khách quan", ông Liễm nói.

Còn lãnh đạo Sở NN&PTNN tỉnh An Giang cho biết, thời gian qua, Sở cũng có nhận được đơn của người có tên Nguyễn Công Lý, Nguyễn Trọng Danh Dự, Phan Công Bằng, Lê Văn Phát xưng là nhân viên Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn An Giang. 

Qua rà soát, xác minh ban đầu, cả 4 người trên đều không phải nhân viên Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh An Giang. Qua đó có thể khẳng định, các đơn thư kiến nghị trên đều là mạo danh cán bộ, viên chức trung tâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang