Áp phích, banner quảng cáo “ồ ạt” bủa vây TP. Biên Hòa

Thứ Sáu, 18/03/2016 11:28  | Thể Trịnh

|

(CAO) Thời gian gần đây trên những tuyến đường nội ô TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) xuất hiện nhiều baner, băng rôn, áp phích với nội dung tuyên truyền, quảng cáo bủa vây giăng khắp các cột điện, công viên gây rối mắt và mất cảnh quan đô thị.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào sáng ngày 18-3, tại một số tuyến đường nội thành như đường Võ Thị Sáu, đường Đồng Khởi, đường Phạm Văn Thuận, đường Bùi Văn Hòa… ngày càng xuất hiện nhiều tờ áp phích tuyên truyền, quảng cáo treo ngược xuôi bên những cây cột điện đèn chiếu sáng với nội dung bán nhà đất, kinh doanh… gây rối mắt, ảnh hưởng xấu đến cảnh quan các tuyến đường nói riêng và đô thị Biên Hòa nói chung.

Điều đáng nói là tại khu vực công viên Tam Hiệp (P.Long Bình) xuất hiện nhiều băng rôn, áp phích khổ dài và rộng nằm án ngữ phía trong khuôn viên công viên với nội dung quảng cáo khiến cho người đi đường rối mắt. Nội dung cũng ghi rõ các đơn vị như Sở tài nguyên mội trường, Sở công thương, Sở khoa học và công nghệ, Hội tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng… đua nhau cho người đi treo, giống như một kiểu tuyên truyền, quảng cáo “chộp giật”, hậu quả là cột điện ven đường gánh chịu, người đi đường loạn thông tin.

Banner tuyên truyền của nhiều cơ quan bủa vây các tuyến đường của thành phố Biên Hòa - Ảnh: Thể Trịnh 

Đề nghị cơ quan chức năng sớm chẩn chỉnh tình hình và có biện pháp xử lý nhằm hạn chế việc tuyên truyền, quảng cáo theo kiểu “ào ạt” xuống đường rồi treo banner bủa vây người đi đường trông giống như mạng nhện. Các cơ quan ban nghành liên quan cũng cần có động thái chủ động hơn trong việc truyền thông để góp phần giữ gìn sự văn minh, an ninh trật tư cho những tuyến đường nội ô thành phố Biên Hòa xứng với danh hiệu đô thị loại I mà UBND tỉnh đã giao phó.

Các cột điện trên các tuyến đường ở TP.Biên Hòa đầy banner, áp phích, thông báo quảng cáo - Ảnh: Thể Trịnh 

Bình luận (0)

Lên đầu trang