“Bà hỏa” thiêu rụi công ty gỗ ở Bình Dương, nhà xưởng đổ sập

Thứ Ba, 20/09/2022 17:11

|

(CAO) Chiều nay (20-9), một vụ hoả hoạn đã thiêu rụi hàng trăm mét vuông nhà xưởng của công ty gỗ trên địa bàn TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, khoảng 14 giờ 30 phút, khi các công nhân đang làm việc trong nhà xưởng của một công ty gỗ nội thất trên đường Bình Hoà 07, P.Bình Hoà, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương thì bất ngờ ngọn lửa bùng lên ở khu vực chứa sơn PU.

Phát hiện vụ việc, các công nhân chạy tới tìm cách dập lửa tại chỗ nhưng bất thành. Do trong nhà xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng cháy lan rộng, kèm theo nhiều tiếng nổ làm các công nhân phải tháo chạy ra ngoài.

Toàn bộ nhà xưởng đổ sập.

Nhận thông tin, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương lập tức điều nhiều xe nước cùng hàng chục CBCS tiếp cận hiện trường dập lửa.

Do xung quanh hiện trường vụ cháy là nhà dân và các công ty nội thất khác nên Cảnh sát PCCC phải toả ra nhiều hướng để phun nước chống cháy lan.

Cảnh sát PCCC phun nước dập lửa.

Khoảng gần 1 tiếng sau ngọn lửa được khống chế. Vụ hoả hoạn làm khu nhà xưởng đổ sập, hầu như toàn bộ gỗ và máy móc bên trong bị lửa thiêu rụi, ngăn chặn được ngọn lửa không lan rộng ra xung quanh.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và con số thiệt hại đang được thống kê làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang