Một gia đình liên tiếp bị “khủng bố” bằng tạt sơn, chất bẩn

Thứ Ba, 20/09/2022 13:33

|

(CAO) Thời gian qua Công an TPHCM đã mạnh tay xử lý vấn nạn tạt sơn, chất bẩn…, nhưng một số đối tượng vẫn bất chấp, sử dụng trò hèn hạ này để “khủng bố” tinh thần người dân.

Công an phường 14 và Công an quận 5 đang vào cuộc làm rõ các đối tượng có hành vi “khủng bố” bằng cách tạt các loại chất bẩn như sơn, mắm tôm… vào nhà và cơ sở kinh doanh của một người dân trên địa bàn.

Gia đình anh T. liên tiếp bị tạt sơn, mắm tôm... 

Trước đó, gia đình anh T.H.T (SN 1982, ngụ Q.5) có đơn trình báo về việc liên tiếp bị các đối tượng lạ mặt "khủng bố" tinh thần bằng việc tạt sơn, mắm tôm... khiến cuộc sống và công việc kinh doanh bị đảo lộn. 

Gia đình anh T. cho biết khoảng nửa năm qua đã có tới hơn 10 lần bị các đối tượng tạt sơn, mắm tôm và ném đá vào nhà.

Lần đầu tiên xảy ra vào khoảng 0 giờ 24 phút ngày 23-2-2022, hai đối tượng lạ mặt đi trên xe máy BS: 60H6-092… chạy đến trước cửa hàng thuốc của gia đình anh T. tại địa chỉ 492 đường Trần Hưng Đạo (P.14, Q.5) rồi bất ngờ ném bịch mắm tôm pha loãng với nước vào cửa hàng.

Việc liên tục bị kẻ xấu "khủng bố" bằng chất bẩn khiến cuộc sống và việc kinh doanh của gia đình anh T. bị đảo lộn

Các đối tượng còn kéo đến khách sạn của gia đình anh T. đang kinh doanh tại địa chỉ 906-908 Nguyễn Trãi (P.14, Q.5) tiếp tục tạt mắm tôm để “khủng bố” tinh thần, đồng thời còn rải tờ rơi in hình của anh T. ra khắp nơi để uy hiếp … đòi nợ (!?).

Đến khoảng 22 giờ 55 phút ngày 28-2-2022, có thêm 2 đối tượng đi trên xe máy BS: 59S3-509… đến hai địa chỉ trên tiếp tục tạt sơn và mắm tôm vào nhà rồi tăng ga bỏ chạy. Toàn bộ hành vi tạt chất bẩn của các đối tượng đều bị camera an ninh ghi lại.

Gia đình anh T bị kẻ xấu hơn 10 lần tạt chất bẩn, ném đá vào nhà

Anh T cho biết trước đó có quen biết một người tên V. Theo anh T, anh không có quan hệ làm ăn hay vay mượn, nhưng đến đầu năm 2022 thì V liên tục đến nhà và gọi điện cho người thân yêu cầu anh T trả nợ hơn 3 tỷ đồng.

Khi sự việc tạt chất bẩn vào nhà để “khủng bố” của một số đối tượng lạ mặt xảy ra, anh T và gia đình đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. Công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Siêu thị của gia đình anh T. bị kẻ xấu tạt sơn

Theo gia đình nạn nhân, trong vòng nửa năm qua đã bị các đối tượng tạt sơn, mắm tôm đến hơn 10 lần. Gần đây nhất vào khoảng 23 giờ ngày 10-9-2022, có hai đối tượng đi xe máy ném bịch mắm tôm vào siêu thị gia đình anh T. vừa mở kinh doanh nằm trên đường Phùng Hưng (P.14, Q.5).

Gia đình anh T đã trình báo cơ quan chức năng, và mong muốn vụ việc sớm được làm rõ, xử lý nghiêm hành vi “khủng bố” của các đối tượng theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang