Tiền Giang:

Tình trạng đặt bẫy bắt trộm mèo hoành hành khiến người dân bức xúc

Chủ Nhật, 04/09/2022 16:39  | Hữu Vinh

|

(CAO) Camera nhà dân đã ghi lại cảnh 2 người đàn ông và một phụ nữ đi xe máy đặt bẫy bắt mèo trên quốc lộ 1 vào rạng sáng.

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, vào khoảng 0 giờ 47 phút ngày 4-9, một người đàn ông mặc áo sơ mi quần ngắn, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang điều khiển xe máy hiệu Ware màu xanh BS: 63B9-695.56 đến trước một nhà dân trên quốc lộ 1 đoạn ngay vòng xoay Trung Lương thuộc phường 10, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang đặt bẫy bắt mèo sau đó điều khiển xe bỏ đi.

Đến khoảng 3 giờ 30 phút cùng ngày, người đàn ông này quay trở lại bắt 1 con mèo dính bẫy cùng với 1 phụ nữ tóc vàng và một người đàn ông khác đi xe máy đậu xe dưới đường cảnh giới. Sau khi bắt mèo bỏ vào bao thì 3 người này lên xe máy bỏ đi.

Trước đó, vào rạng sáng 8-6, Đội Hỗ trợ ATGT SOS 113 Cai Lậy đã phát hiện 1 người đàn ông đi xe máy có hình dạng giống người đàn ông đặt bẫy bắt trộm mèo ở vòng xoay Trung Lương, đang đặt bẫy bắt mèo dọc quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn phường Nhị Mỹ, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang.

Kiểm tra túi xách trên xe của người đàn ông này, phát hiện nhiều bẫy mèo, và nhiều con mèo còn sống và chết được đựng trong bao lưới.

Tại Công an phường Nhị Mỹ, người đàn ông khai đang trên đường đi đặt bẫy bắt mèo thì bị bắt giữ.

Nhiều người dân sống ven quốc lộ 1 cho biết thời gian gần đây mèo nuôi ở nhà thường xuyên bị mất không rõ nguyên nhân, khiến họ rất bức xúc.

Các đối tượng đặt bẫy bắt trộm mèo bị camera ghi lại ở vòng xoay Trung Lương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang