Điều tra làm rõ vụ thiếu nữ 15 tuổi bán dâm trong quán karaoke

Thứ Bảy, 03/09/2022 14:53  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke DJ Club, phát hiện 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong đó có một thiếu nữ 15 tuổi là nhân viên của quán.

Ngày 3-9, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội chủ trì phối hợp Công an H.Bình Xuyên tiến hành kiểm tra hành chính đối với cơ sở kinh doanh Karaoke DJ Club (thôn Bá Cầu, xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) do Trần Thị Hằng (SN 1994) quản lý.

Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản tại quán Karaoke DJ Club.

Tại thời điểm kiểm tra phát hiện trong phòng Vip 3 có 2 cặp nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm gồm N.V.G (SN 1995 ngụ  Mê Linh, Hà Nội) và H.T.T.H (SN 2007 ngụ TP.Hòa Bình, Hòa Bình); N.H.Q (SN 2000; ở Mê Linh, Hà Nội) và B.T.N.M (SN 2002 ngụ Hàm Yên, Tuyên Quang).

Trong đó có H.T.T.H và BT.N.M là nhân viên của quán Karaoke DJ Club.

Hiện trường bắt quả tang 2 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản sự việc và đưa những người liên quan về trụ sở Công an huyện Bình Xuyên tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật, nhất là việc ai là người môi giới, sắp đặt để thiếu nữ 15 tuổi bán dâm. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang