Tặng quà các em học sinh khó khăn vùng sâu xa dịp năm học mới

Thứ Sáu, 02/09/2022 22:11

|

(CAO) Hướng tới năm học mới 2022-2023 và hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, ngày 2-9, Hội Liên hiệp Thanh niên Đoàn Khối cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương phối hợp các công ty: Dũng An Thành, Bảo vệ Đại dương VN, Cung ứng Thực phẩm Bình Dương, Thép Vĩnh Xuân, Du lịch Đất Việt và các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”, trao tặng xe đạp, quà Trung thu, quà cho các gia đình nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn bon B‘re A, xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.

Đoàn đã trao tặng 16 chiếc xe đạp, 500 phần bánh trung thu, 50 phần quà cho các gia đình nghèo. Tổng số quà được trao tặng lần này là hơn 100 triệu đồng. Đây là món quà thiết thực góp phần động viên, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Tặng quà trung thu cho các cháu

Thầy Dương Quốc Chính, trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, đại diện nhà trường và các em học sinh chân thành cảm ơn nhà tài trợ đã tặng những phần quà hết sức ý nghĩa, giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp thêm động lực đến trường, xin hứa sẽ cùng với tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học trong năm học mới.

Tặng xe đạp cho các cháu học sinh nghèo học giỏi

Bình luận (0)

Lên đầu trang