Tập đoàn ITL khánh thành cây cầu thứ 3 tặng bà con vùng sâu xa ĐBSCL

Thứ Tư, 17/08/2022 18:51  | Đăng Khoa

|

(CAO) Thời gian qua, Tập đoàn ITL đã phối hợp nhiều địa phương thực hiện các công tác từ thiện xã hội, hoạt động cộng đồng, hướng đến người nghèo.

Cuối tuần qua, Tập đoàn ITL cùng chính quyền địa phương khánh thành cây cầu Rạch Cỏ (liên ấp An Hòa – An Hòa B thuộc xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) với sự tham dự của Ông Tony Anh, Phó Tổng giám đốc, VP phụ trách Dịch vụ Hàng hóa Hàng không, các thành viên ITL-ers, Hội Khoa học Kỹ thuật Cầu đường Bến Tre, chính quyền địa phương và đông đảo bà con nhân dân.

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Ông Tony Anh, cho biết, cầu Rạch Cỏ là cây cầu thứ 3 tại miền Tây được ITL tài trợ toàn bộ chi phí xây dựng. Trước đó, ITL phối hợp Ban Chuyên đề Công an TPHCM xây dựng, khánh thành hai cầy cầu: cầu Xẻo Nhàu cũ và cầu Trường Học tại huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang. 

Cầu hoàn thành giúp 200 hộ dân không còn cảnh phải qua cầu khỉ.

Cầu được khởi công xây dựng từ ngày 31-3-2022 với chiều dài 25m, rộng 3m, tải trọng 2,5 tấn và tổng chi phí xây dựng gần 250 triệu đồng. Đây là công trình Hội Khoa học Kỹ thuật Cầu đường tỉnh Bến Tre phối hợp ITL và hỗ trợ quá trình khảo sát & xây dựng cầu tại địa phương.

Đây là cầu thứ 3 mà ITL tài trợ kinh phí

“Sau một thời gian xây dựng, cầu Rạch Cỏ đã có diện mạo mới khang trang và vững chắc, được kì vọng giúp hơn 200 hộ dân tại 3 ấp ở địa phương có điều kiện sinh hoạt thuận tiện, an toàn hơn, đồng thời thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển hơn nữa. Việc này góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp của ITL đến với cộng đồng và thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp”, đại diện chính quyền địa phương chia sẻ.

Ông Tony Anh trao quà cho các hộ dân

Nhân dịp này, Tập đoàn ITL đã trao tặng 100 phần quà, gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ gia đình khó khăn tại địa phương với tổng giá trị 30 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang