Bệnh viện Thống Nhất khám bệnh và tặng quà cho người dân huyện Nhà Bè

Chủ Nhật, 28/08/2022 18:27

|

(CAO) Ngày 26-8-2022, Bệnh viện Thống Nhất (TPHCM) phối hợp với Hội Chữ thập Đỏ huyện Nhà Bè và các đơn vị tổ chức chương trình khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo và Ngày hội tình nguyện viên Chữ thập Đỏ vì cộng đồng năm 2022.

Tặng hoa các đơn vị tham gia chương trình

Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất đã tiến hành khám, chữa bệnh, siêu âm, đo điện tim, xét nghiệm máu, thử đường huyết và cấp thuốc miễn phí; tư vấn sức khỏe dinh dưỡng cho người dân…

Trong quá trình khám, các bác sĩ đã phát hiện bà N.T.K.T (76 tuổi) có dấu hiệu “nhồi máu cơ tim”, liền chỉ định kiểm tra điện tim xác định chẩn đoán. Sau đó, đoàn dùng xe cấp cứu đưa bệnh nhân đến Bệnh viện đa khoa huyện Nhà Bè xử trí cấp cứu, bệnh nhân qua cơn nguy hiểm và đang được tiếp tục theo dõi.

Khám bệnh cho người dân

Chương trình đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi trên địa bàn huyện Nhà Bè và tặng 300 suất quà, với tổng số tiền khoảng 180 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình cũng tổ chức cắt tóc miễn phí và trao hơn 200 suất cháo cho người dân đến khám bệnh.

Chăm sóc sức khỏe cộng đồng là hoạt động được Bệnh viện Thống Nhất thường xuyên quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, thể hiện tinh thần “Thống Nhất - Trách Nhiệm - Tình Người” của bệnh viện.

Chuẩn bị thiết bị và que thử đường huyết để xét nghiệm tại chỗ cho bệnh nhân
Trao quà cho người dân

Bình luận (0)

Lên đầu trang