Vụ “bí ẩn” 2 bộ xuơng khô trong rừng: Nhiều manh mối được tìm thấy

Thứ Bảy, 27/08/2022 18:23

|

(CAO) Liên quan vụ phát hiện 2 bộ xương trong rừng sâu (khu giáp ranh 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum), cơ quan chức năng đã tìm được phòng trọ nghi là của nạn nhân thuê ở TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Qua xác minh, cơ quan chức năng phát hiện 1 phòng trọ nghi của 2 nạn nhân từng thuê trên địa bàn TP.Kon Tum. Qua kiểm tra, trong phòng trọ có tượng tỳ hưu, tượng Thần Tài…, giống với các vật chứng thu được tại hiện trường 2 thi thể.

Các vật dụng được tìm thấy trong phòng trọ khá giống với các vật chứng thu được.

Cũng liên quan đến việc xác định danh tính 2 thi thể, sau khi kiểm tra số khung, số máy chiếc xe nghi của nạn nhân, cơ quan chức năng xác định chủ nhân chiếc xe máy là chị T.T.T.N. (ngụ TP.Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk).

Tuy nhiên, chị N. đã bỏ đi khỏi địa phương khoảng 3 năm. Tiếp tục xác minh, cơ quan chức năng xác định chị N. có người quen ở tỉnh Đồng Nai. Người quen của chị N. tại tỉnh Đồng Nai cho biết, 2 nạn nhân này có thể là cha con. Trong đó người cha SN 1985, người con SN 2011.

Vật chứng thu được tại hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang gửi mẫu ADN của 2 thi thể đi giám định và tích cực phối hợp với Công an các tỉnh Đồng Nai, Kon Tum để tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Hiện trường phát hiện 2 thi thể.

Như CAO đã đưa, chiều 22-8-2022, người dân đi hái măng đã phát hiện 1 thi thể nằm trên võng và 1 thi thể ở dưới đất đã phân hủy hoàn toàn, quần áo mục nát, chỉ còn bộ xương khô. Hiện trường phát hiện thi thể nằm trong rừng sâu thuộc xã Đắk Rong, H.Kbang, tỉnh Gia Lai.

Theo kết quả giám định tử thi, hai thi thể là nam giới. Thi thể nằm trên võng có độ tuổi từ 10-15 tuổi, còn thi thể nằm dưới đất là nam tuổi từ 30-50 tuổi. Thời gian tử vong khoảng từ 3 đến 4 tháng. Nguyên nhân tử vong vẫn đang được xác minh thêm.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao cho địa phương 2 thi thể để thực hiện việc chôn cất theo quy định do chưa xác định được danh tính, thân nhân.

Vụ 'bí ẩn' 2 bộ xương khô trong rừng: Tìm thấy xe máy nghi của nạn nhân
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang