Vụ 'bí ẩn' 2 bộ xương khô trong rừng: Tìm thấy xe máy nghi của nạn nhân

Thứ Sáu, 26/08/2022 15:50

|

(CAO) Liên quan vụ phát hiện 2 bộ xương trong rừng sâu (khu giáp ranh 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum), cơ quan chức năng phát hiện xe máy (nghi là của nạn nhân). Chiếc xe có nguồn gốc đăng ký ở Đắk Lắk.

Đến ngày 26-8, thêm một manh mối liên quan đến 2 thi thể này được tìm thấy. Theo đó, cơ quan Công an phát hiện chiếc xe máy (nghi là của 2 nạn nhân) được tìm thấy trong bụi rậm, cách vị trí hai nạn nhân tử vong khoảng hơn 3km, thuộc xã Hiếu (H.Kon Plông, Kon Tum).

Chiếc xe máy nghi là của nạn nhân.

Quá trình điều tra xác định, chiếc xe máy này được anh Đ.V.H. (SN 1994, ngụ xã Đăk Rong, H.Kbang, tỉnh Gia Lai) phát hiện vào tháng 7-2022. Sau nhiều ngày, không thấy chủ nhân đến lấy xe nên người này đã đưa về dùng. Khi hay thông tin phát hiện hai thi thể trong rừng, anh H. nghi ngờ là xe của nạn nhân nên đưa xe đến để lại chỗ cũ.

Qua kiểm tra, chiếc xe máy không có biển kiểm soát, là loại xe Wave màu đen, bạc. Từ số khung, số máy lực lượng chức năng tạm thời xác định chiếc xe máy trên có nguồn gốc đăng ký tại TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Trước đó, tại hiện trường cũng có mũ bảo hiểm (ghi địa chỉ tại TT.M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk).

Hiện các cơ quan chức đang tiến hành rà soát, xác minh thông tin để làm rõ chủ sở hữu của chiếc xe máy trên.

Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường.

Như CAO đã đưa, chiều 22-8-2022, người dân đi hái măng đã phát hiện 1 thi thể nằm trên võng và 1 thi thể ở dưới đất đã phân hủy hoàn toàn, quần áo mục nát, chỉ còn bộ xương khô. Hiện trường phát hiện thi thể nằm trong rừng sâu thuộc xã Đắk Rong, H.Kbang, tỉnh Gia Lai.

Hiện trường phát hiện 2 thi thể.

Theo kết quả giám định tử thi, hai thi thể là nam giới. Thi thể nằm trên võng có độ tuổi từ 10-15 tuổi, còn thi thể nằm dưới đất là nam tuổi từ 30-50 tuổi. Thời gian tử vong khoảng từ 3 đến 4 tháng. Nguyên nhân tử vong vẫn đang được xác minh thêm.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao cho địa phương 2 thi thể để thực hiện việc chôn cất theo quy định do chưa xác định được danh tính, thân nhân.

Chôn cất 2 bộ xương được phát hiện trong rừng sâu
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang