Điều tra vụ phát hiện thi thể nữ giới trong cống thoát nước ở TPHCM

Thứ Sáu, 26/08/2022 14:03

|

(CAO) Công an quận Bình Tân, TPHCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ phát hiện 1 thi thể nữ giới trong cống thoát nước trên đường Kênh Nước Đen, phường Bình Hưng Hòa A.

Hiện trường vụ việc.

Trưa 26/8, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc người phụ nữ tử vong được phát hiện trong cống hộp thoát nước trên đường Kênh Nước Đen.

Theo đó, khoảng 7 giờ cùng ngày, nhân viên Công ty TNHH MTV thoát nước đô thị TPHCM đến kiểm tra đường cống hộp thoát nước trên đường Kênh Nước Đen thì phát hiện một thi thể người nằm bên trong cống.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân tử vong được xác định là nữ giới, đang trong tình trạng phân hủy mạnh, người mặc áo thun xám tro, quần Jean kaki lửng, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh, không có giấy tờ tuỳ thân.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn tìm thấy một chìa khóa smartkey trên người nạn nhân.

Một số công nhân cho hay, 3 ngày trước họ đến kiểm tra, vớt rác tại khu vực cống này nhưng không phát hiện thi thể, đến sáng nay thì lại phát hiện 1 thi thể.

Bình luận (0)

Lên đầu trang