Bắt cặp đôi cướp giật dây chuyền của nhiều phụ nữ đi đường

Thứ Sáu, 26/08/2022 10:26

|

(CAO) Thắng và Cường bàn bạc cùng nhau đi cướp. Cả hai tìm con mồi là những phụ nữ lưu thông trên đường rồi ép xe họ và giật dây chuyền vàng.

Ngày 26-8, cơ quan CSĐT Công an Q.Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đã bắt giữ 2 đối tượng Trần Mạnh Cường (SN 1984; trú tại P.Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) và Chu Văn Thắng (SN 1992; trú tại P.Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Cặp đôi Cường - Thắng bị bắt sau khi cướp dây chuyền của phụ nữ đi đường.

Do không có tiền tiêu xài, Cường và Thắng đã bàn bạc cùng nhau đi cướp giật tài sản. Sáng 1-8, cặp đôi này điều khiển xe máy Honda Wave không BKS đến trước số 42 Nguyễn Khang thì phát hiện 1 người phụ nữ đang điều khiển xe máy, trên cổ có đeo 1 dây chuyền.

Cường và Thắng cho xe ép vào người phụ nữ rồi giật dây chuyền sau đó bỏ chạy. Thực hiện vụ cướp trót lọt, cả hai mang bán tang vật với giá 7,2 triệu đồng tại một cửa hàng vàng ở phường Khâm Thiên, Q.Đống Đa.

Ngựa quen đường cũ, cặp đôi tiếp tục cướp dây chuyền vào chiều 8-8. Thấy người phụ nữ đeo dây chuyền vàng đi trên đường Cầu Giấy, chúng tiếp tục áp xe vào rồi cướp luôn một dây chuyền rồi bỏ chạy đến đường Đại La thì bị Công an bắt giữ.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang