Cô gái chết bất thường trong phòng trọ, nghi do bạn trai đánh

Chủ Nhật, 28/08/2022 12:55

|

(CAO) Nam thanh niên và cô bạn gái xảy ra mâu thuẫn tại phòng trọ dẫn tới việc cô gái bị thanh niên này đánh nhiều cái, tới sáng thanh niên ngủ dậy thì phát hiện bạn gái đã chết.

Ngày 28-8, Công an TP.Thuận An, Bình Dương đang tạm giữ một thanh niên 24 tuổi để lấy lời khai vì nghi ngờ thanh niên này có liên quan đến cái chết của cô bạn gái.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày một thanh niên 24 tuổi chạy ra khỏi phòng trọ trên đường D6, KDC Thạnh Bình, P.An Thạnh hô hoán báo tin cô bạn gái ở chung phòng đã chết.

Nhận thông tin, Công an TP.Thuận An nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân là chị L.T.M.K (24 tuổi, quê An Giang)

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận trước đó vào tối qua hai người có xảy ra mâu thuẫn, thanh niên này đã đánh chị K nhiều cái. Người dân xóm trọ cho biết họ cũng nghe thấy nhiều tiếng động và tiếng cãi nhau bên phòng trọ của cặp đôi này.

Sau đó cả 2 đi ngủ, tới sáng thì thanh niên này phát hiện bạn gái đã tử vong. Tại hiện trường, người nạn nhân có nhiều vết bầm, chảy máu mũi.

Tới hơn 10 giờ trưa, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Hiện công an TP.Thuận An đang tạm giữ người bạn trai để tiếp tục lấy lời khai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang