Công an xã nhận thư cảm ơn vì bắt được đối tượng truy nã nguy hiểm

Thứ Sáu, 26/08/2022 21:37

|

(CAO) Ngày 26-8-2022, Công an huyện Bù Gia Mập, Bình Phước cho biết vừa nhận được thư của Công an quận Gò Vấp, TPHCM cảm ơn Công an xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập đã hỗ trợ nhiệt tình trong công tác truy bắt đối tượng bị Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp truy nã về tội “Cố ý gây thương tích”.

Trung úy Trịnh Tuấn Ngọc, cán bộ Công an xã Phước Minh là người trực tiếp thực hiện nhiệm vụ bắt giữ Nghiêm Xuân Tú (SN 1997, ngụ xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập).

Thư cảm ơn của Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp gửi Công an xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập

Đối tượng Tú bị Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp truy nã vào tháng 7- 2018. Trong quá trình đi nắm tình hình, kiểm tra nhân khẩu tại địa bàn mình phụ trách, anh Ngọc đã phát hiện đối tượng nghi vấn đang sinh sống và tạm trú tại thôn Bình Tiến 1, xã Phước Minh có đặc điểm nhân dạng phù hợp với quyết định truy nã của Công an huyện Gò Vấp, TPHCM.

Sau khi xác minh, nhận định đúng Tú là đối tượng đang bị truy nã, anh Ngọc báo cáo lãnh đạo cử lực lượng tổ chức bắt giữ Tú.

Trung úy Ngọc cho biết thêm: Tú là đối tượng rất manh động, nghe tin có công an đến kiểm tra, lập tức bỏ trốn khỏi nơi cư ngụ, làm cho chúng tôi gặp nhiều khó khăn, thậm chí nguy hiểm trong quá trình truy bắt. Tuy nhiên với sự quyết tâm, kiên quyết tấn công tội phạm đến cùng, chúng tôi đã bắt giữ được đối tượng, liên hệ và bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TPHCM để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Đối tượng Tú khi bị bắt giữ

Thượng tá Nguyễn Thanh Danh, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp cho biết: Sau khi ra quyết định truy nã, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp đã tiến hành nhiều hoạt động xác minh tại nhiều nơi nhưng không bắt được Tú. Đến ngày 7-7-2022, Công an quận Gò Vấp nhận được thông báo của Công an xã Phước Minh về việc bắt giữ được Tú. Ngay sau đó, Công an quận Gò Vấp đã cử tổ công tác đến Công an xã Phước Minh tiếp nhận đối tượng truy nã và phục hồi điều tra vụ án theo luật định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang