Khởi tố Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bắc Kạn liên quan vụ kế toán tham ô

Thứ Sáu, 26/08/2022 19:53

|

(CAO) Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với ông Ma Thế Quyên vì thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng liên quan đến vụ việc tham ô tiền ngân sách Nhà nước.

Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với ông Ma Thế Quyên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Kạn, vào ngày 16/8 vừa qua để điều tra về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, liên quan đến vụ việc tham ô tiền ngân sách Nhà nước.

Ông Ma Thế Quyên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Kạn - Ảnh: Báo Bắc Kạn

Trước đó vào năm 2021, cơ quan chức năng tỉnh Bắc Kạn phát hiện một nữ kế toán của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Kạn dùng thủ đoạn hợp thức hóa chứng từ để tham ô số tiền hơn 400 triệu đồng từ ngân sách Nhà nước.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Bắc Kạn đã khởi tố vụ án. Mở rộng điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với ông Ma Thế Quyên vì thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng trong vụ việc này. Ông Quyên được cho tại ngoại.

Đây là vụ việc được dư luận tại Bắc Kạn quan tâm. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang