Cặp đôi dùng dao đe dọa, hất đổ tài liệu khi CQĐT lập biên bản khám xét

Thứ Bảy, 27/08/2022 13:48

|

(CAO) Trong lúc cơ quan điều tra đang thi hành công vụ lập biên bản khám xét thì các đối tượng dùng tay hất đổ hồ sơ xuống đất, không cho cán bộ điều tra lập biên bản, lăng mạ và dùng dao đe dọa tổ công tác.

Ngày 27-8, Cơ quan CSĐT Công an TP.Bắc Giang cho biết, đã tạm giữ Nguyễn Văn Chung (SN 1973) và Nguyễn Văn Đông (SN 1983, cùng trú thôn Tân Phượng, xã Tân Mỹ, TP.Bắc Giang) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, Công an TP.Bắc Giang tiếp nhận Nguyễn Anh Khoa (SN 1995, trú ngõ 119, thôn Tân Phượng, xã Tân Mỹ, TP.Bắc Giang) ra đầu thú về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.

Cùng ngày, tổ công tác Cơ quan điều tra Công an  TP.Bắc Giang thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Anh Khoa.

Chung và Đông đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trong khi tổ công tác tiến hành lập biên bản, các đối tượng Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Văn Đông và Nguyễn Văn Xuân đã dùng tay hất đổ tài liệu của Cơ quan điều tra rơi xuống đất, không cho cán bộ điều tra lập biên bản khám xét.

Không chỉ có vậy, đối tượng còn có lời nói lăng mạ, xúc phạm danh dự, dùng dao đe doạ tổ công tác. Mặc dù tổ công tác đã giải thích, yêu cầu các đối tượng chấp hành nhưng các đối tượng vẫn chống đối.

Tổ công tác đã tiến hành khống chế, bắt giữ các đối tượng và lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với các đối tượng về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Công an TP.Bắc Giang đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Chung và Nguyễn Văn Đông để điều tra, xử lý. Đối với Nguyễn Văn Xuân cơ quan cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang