7 người chết tại lễ hội “Chuyến du hành tới mặt trăng” nghi liên quan ma túy

Thứ Hai, 17/09/2018 12:12  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bước đầu, Cơ quan điều tra CATP Hà Nội xác định những người tử vong tại lễ hội âm nhạc “Chuyến du hành tới mặt trăng” - Trip to the Moon có dấu hiệu nghi vấn liên quan đến ma túy. Tại hiện trường, Công an phát hiện nhiều “bóng cười”.

Đến trưa nay 17-9, Công an Hà Nội vẫn đang khẩn trương phối hợp với Viện Kiểm sát và các ngành chức năng điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân 7 người tử vong sau khi tham dự Đêm nhạc hội mùa thu, diễn ra tại công viên nước Hồ Tây, P.Nhật Tân, quận Tây Hồ.

Trước đó, vào tối 16-9, CAQ.Tây Hồ nhận được tin báo từ Bệnh viện Tim Hà Nội (cơ sở 2 tại 34 đường Võ Chí Công, P.Xuân La, quận Tây Hồ) về việc tiếp nhận 2 trường hợp nam giới đến cấp cứu trong tình trạng tim ngừng đập. Những người được cấp cứu sau đó cũng tử vong,

Ngay khi nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ CATP đã nhanh chóng phối hợp với ngành chức năng bảo vệ hiện trường, trắng đêm điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đêm nhạc “Chuyến du hành tới mặt trăng” để lại hậu quả lớn khi có 7 người tử vong.

Công an xác định những người tử vong đều tham gia đêm nhạc hội Mùa Thu – Chuyến du hành tới mặt trăng (Trip to the Moon) 2018 do Công ty TNHH kết nối Á Châu tổ chức tại khu vực công viên nước Hồ Tây, bắt đầu từ 19 giờ ngày 16-9, với khoảng 5.000 tham gia.

Không dừng lại ở diễn biến hai người tử vong, sau đó, tại Bệnh viện E cũng đã tiếp nhận 8 trường hợp đến cấp cứu; trong đó 1 có nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện; 4 nạn nhân tử vong tại bệnh viện; 3 nạn nhân đang trong tình trạng hôn mê.

Tại Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận 2 trường hợp cấp cứu, hiện đang hôn mê. Cho đến sáng 17-9, cơ quan chức năng xác định có 7 người tử vong và 5 người trong tình trạng hôn mê.

Bước đầu những nạn nhân trên được xác định nghi dương tính với ma túy. Qua khám nghiệm hiện trường khu vực khuôn viên tổ chức lễ hội, lực lượng Công an phát hiện có nhiều “bóng cười” và một số vật chất nghi là ma túy.

Vụ việc đang được Công an TP.Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang