Bé trai con nhà nghèo rơi xuống cống tại công trình đang xây dựng, tử vong

Thứ Bảy, 29/08/2020 11:50  | Nam Trung

|

(CAO) Ngày 29/8, tin từ UBND P.Bửu Long, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra vụ một cháu bé 7 tuổi rơi xuống cống trong khu vực công trình đang xây dựng dẫn đến tử vong.

Tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 28/8, có 4 cháu nhỏ rủ nhau đến khu vực công trình đang san lấp mặt bằng thuộc Dự án khu dân cư Bửu Long trên địa bàn phường chơi.

Khi cháu Nguyễn V. (7 tuổi, ngụ khu phố 2) đến đoạn cống đang thi công (cống có độ sâu khoảng 3-4m) chưa có nắp đậy để rửa chân thì không may trượt chân rơi xuống cống.

Thấy vậy, các bé đi cùng đã hô hoán, gọi người lớn đến cứu. Tuy nhiên, khi người lớn tới nơi, vớt lên thì cháu Nguyễn V. đã tử vong.

Ảnh minh hoạ

Sau khi sự việc xảy ra, Công an Biên Hòa đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường. Bước đầu lực lượng chức năng xác định bé Nguyễn V. tử vong là do đuối nước.

Người nhà cháu bé bày tỏ nguyện vọng không mổ tử thi, cam kết không thắc mắc, khiếu nại và nhận thi thể cháu đưa về lo hậu sự.

Theo lãnh đạo phường Bửu Long, Chủ đầu tư dự án trên là Công ty kinh doanh nhà Đồng Nai. Theo đại diện chủ đầu tư, sau vụ tai nạn, Công ty đã cử nhân viên chia sẻ với gia đình và hỗ trợ chi phí mai táng. 
 

Gia đình của bé Nguyễn V. thuộc diện hộ nghèo, chính quyền địa phương đã tổ chức vận động ủng hộ để chia sẻ một phần khó khăn với gia đình nạn nhân.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang