Nhiều phạm nhân tại Trại giam Gia Trung được giảm án, tha tù trước thời hạn

Thứ Sáu, 28/08/2020 17:54

|

(CAO) Ngày 28-8, Trại giam Gia Trung (Bộ Công an) tổ chức Lễ công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù và tha tù trước thời hạn có điều kiện cho các phạm nhân đang chấp hành án.

Nhân dịp Quốc khánh 2-9, Trại giam Gia Trung đóng tại H. Mang Yang, Gia Lai công bố quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện 20 cho phạm nhân, 8 phạm nhân hết thời hạn chấp hành án phạt tù và 506 phạm nhân được giảm thời hạn chấp hành án phạt tù.

Lãnh đạo Trại giam Gia Trung trao quyết định cho các phạm nhân

Các phạm nhân được nhận quyết định đợt này đều có quá trình học tập, lao động, cải tạo tốt trong thời gian chấp hành án phạt tù và đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định.

Trao quyết định cho phạm nhân tại buổi lễ

Sau khi công bố quyết định, các phạm nhân đã được người nhà đón trở về với gia đình; đối với các phạm nhân không có người nhà đưa đón, Trại giam Gia Trung bố trí phương tiện chở đến bến xe.

Trại giam Gia Trung bố trí xe đưa đón

Quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện là thể hiện chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng và Nhà nước đối với người phạm tội đã thật sự ăn năn, hối cải. Đồng thời, khuyến khích số phạm nhân đang chấp hành án hăng hái thi đua lao động, cải tạo tiến bộ để sớm được hưởng chính sách khoan hồng của Nhà nước ta.

Bình luận (0)

Lên đầu trang