Bộ Công an kiểm tra công tác tại Trại giam Gia Trung

Thứ Năm, 02/11/2017 22:30  | Chí Dũng

|

(CAO) Chiều ngày 2-11, Đoàn công tác Bộ Công an (CA) do Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ CA làm Trưởng đoàn có buổi kiểm tra công tác năm 2017 tại Trại giam Gia Trung (Tổng cục VIII - Bộ CA).

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Trại giam Gia Trung

Sau khi nghe Đại tá Nguyễn Đình Ba - Giám thị Trại giam báo cáo về những mặt công tác của đơn vị trong 11 tháng đầu năm 2017, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương, ghi nhận những kết quả công tác của Trại giam Gia Trung trong thời gian qua.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh, xây dựng phong cách “Người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, mỗi đảng viên, mỗi cán bộ, chiến sỹ phải thường xuyên rèn luyện, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, đoàn kết vượt khó, nâng cao nhận thức trách nhiệm, chủ động và phối hợp chặt chẽ với chính quyền, công an địa phương để xây dựng và triển khai kế hoạch bảo vệ an toàn ANTT trại giam trong mọi điều kiện, tình huống.

Quang cảnh buổi làm việc với Trại giam Gia Trung

Đặc biệt, trong thực hiện nhiệm vụ đặc thù của ngành cần chú trọng tính nhân văn trong giáo dục và hướng nghiệp dạy nghề cho các phạm nhân, để các phạm nhân có điều kiện hoàn lương, hướng thiện khi trở về tái hòa nhập với cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang