Bí ẩn ngôi biệt thự cổ góc đường Lê Công Kiều

Chủ Nhật, 14/08/2016 08:23

|

(CAO) Nằm tại góc đường Lê Công Kiều và đường Nguyễn Thái Bình quận 1, (TP.HCM), có một ngôi biệt thự cổ bí ẩn với nhiều rễ cây mọc từ tầng 1 tới tầng thượng.

Ngôi biệt thự này được xây dựng ở thời Pháp, từ những năm 1930 nằm nga ngã ba đường Lê Công Kiều và Nguyễn Thái Bình.

Theo quan sát của chúng tôi thì ngôi biệt thự cổ này, hiện đã không có người ở, tầng trệt được cho thuê làm nơi buôn bán nước, bán phở, bán vàng và sửa chữa xe đạp.

Bao quanh căn biệt thự bí ẩn này là những cây bồ đề mọc từ tầng một tới tầng thượng, rễ bám khắp nơi, cửa sổ thì có cánh đóng, cánh mở được theo kiểu xương cá.

Clip khung cảnh xung quanh căn biệt thự cổ góc đường Lê Công Kiều:

Các đường ống thoát nước từ tầng thượng dẫn xuống đất đã bị hư hỏng không còn sử dụng được, các lớp xi măng ở sát tầng thượng đã có dấu hiệu bong tróc lộ ra lớp gạch.

Theo người bán hàng nước dưới căn biệt thự cho biết, căn biệt thự này trước đây có hai vợ chồng già sinh sống, nhưng sau này không biết có chuyện gì mà họ đã bán lại căn biệt thự cho người khác.

Dù trải qua nhiều mưa nắng của thời tiết, đồng thời nằm ở vị trí đắt địa của thành phố nhưng đến nay căn biệt thự này vẫn không hề có người ở. Chính vì vậy mà nó khiến cho nhiều người không khỏi tò mò, muốn tìm hiểu sự bí ẩn của căn biệt thự này.

Một số hình ảnh về căn biệt thự cổ góc đường Lê Công Kiều:

Bình luận (0)

Lên đầu trang