Hà Tĩnh:

Bị rơi xuống cầu không có lan can, người mẹ trẻ tử vong

Thứ Bảy, 13/08/2016 06:01  | Văn Tình

|

(CAO) Trong lúc chở con trai 3 tuổi đi qua một cây cầu không có lan can, chị Phương bị mất thăng bằng nên cả hai rơi xuống sông. Được một người dân phát hiện vớt lên bờ nên cháu bé thoát nạn, còn người mẹ bị nước nhấn chìm tử vong.

Chiều 12-8, ông Thân Văn Nam – Chủ tịch UBND xã Sơn Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh), cho biết các đơn vị chức năng của xã đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thị Phương (SN 1983, trú xã Sơn Lộc) khi đi qua cầu Mới, bị rơi xuống sông đuối nước tử vong.

Cầu mới, nơi mẹ con chị Phương bị rơi xuống

Trước đó, sáng cùng ngày, chị Phương điều khiển xe máy chở theo con trai là cháu Hoàng Văn Quê (SN 2013) lưu thông trên đường liên xã. Khi đi qua cầu Mới thì bị mất thăng bằng nên cả hai mẹ con cùng rơi xuống sông.

Phát hiện sự việc, một người dân đã nhảy xuống cứu được cháu Quê lên bờ. Sau đó, người này tiếp tục quay lại cứu chị Phương nhưng người mẹ xấu số đã bị nước nhấn chìm. Trưa cùng ngày, thi thể chị Phương đã được người dân phát hiện vớt lên.

Hai bên cầu không có lan can nên rất nguy hiểm

“Cầu Mới được xây dựng từ hàng chục năm nay. Cầu rộng 4,5 mét, dài 15 mét, hai bên không có lan can. Chúng tôi đã nhiều lần kiến nghị lên huyện xin kinh phí nâng cấp nhưng chưa được đồng ý” – ông Nam giải thích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang