Huế:

Hai mẹ con đi nhặt ve che nghi đuối nước tử vong

Thứ Năm, 28/07/2016 14:56  | Hoà Khánh

|

(CAO) Ngày 27-7, tin từ UBND xã Lộc Hòa huyện Phú Lộc, tỉnh TT – Huế xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai mẹ con tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 26-7, chị Trần Thị B. (40 tuổi, trú thôn La Phú, xã Lộc Hòa) cùng con trai là Nguyễn Văn Q. (đang học lớp 7) cùng lên khu vực đập Truồi để nhặt ve chai.

Gia đình nạn nhân đau xót khi nhận được tin hai mẹ con đuối nước thương tâm

Trao đổi với báo chí, ông Trần Viết Phong, nhân viên bảo vệ khu du lịch hồ Truồi cho biết, khoảng 17 giờ, tôi thấy hai mẹ con đạp xe đạp vào khu vực đập Truồi, nhờ tôi trông hộ mấy bao ve chai rồi đi sâu vào khu vực rừng tràm. Đến tối, ông Phong không thấy hai mẹ con ra nhận lại đồ nên tôi cũng để ở chỗ bãi gửi xe rồi ra về.

Sau một đêm không thấy mẹ con chị B. về nhà, đến sáng nay gia đình nạn nhân mới tổ chức đi tìm kiếm sâu vào khu vực rừng tràm, anh trai nạn nhân bàng hoàng khi phát hiện hai mẹ con chị B. đã bị đuối nước, tử vong. Cách đó không xa là hai chiếc xe đạp cùng một số bao đựng ve chai của nạn nhân chưa kịp đem đi bán.

Số ve chai hai mẹ con nhặt được chưa kịp đem đi bán

Người nhà nạn nhân cho biết, do gia cảnh nghèo khó, chị B. theo nghề nhặt ve chai tại khu du lịch hồ Truồi đã nhiều năm nay. Trong khoảng thời gian nghỉ hè, cháu Q. về phụ giúp mẹ đi làm nghề thì không may xảy ra tai nạn thương tâm.

Ngay khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương, người thân đã tiến hành làm các thủ tục để mai táng cho hai mẹ con người phụ nữ xấu số.

Bình luận (0)

Lên đầu trang