Nghệ An:

Tang thương chị mất vì đuối nước xong đến lượt em trai

Thứ Năm, 21/07/2016 05:43  | Hương Nhàn

|

(CAO) Sinh được 4 người con, đứa con gái đầu chết đuối cách đây 4 năm, chưa kịp nguôi ngoai. Bác ruột ở trong vườn bị tai nạn vừa chôn cất buổi trưa thì đến chiều, đứa con trai thứ hai cũng theo chị ra đi vì đuối nước, đến 22 giờ đêm gia đình mới tìm thấy thi thể.

Đó là gia cảnh tang thương của anh Phan Đăng Thuyên (SN 1978) và chị Lê Thị Thương (SN 1983, Trú xóm 4, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Trưa qua (19-7), trong lúc gia đình vừa đi mai táng xong anh chồng (bác ruột) do bị tai nạn lao động xây nhà dẫn đến tử vong thì đến cuối buổi chiều không nhìn thấy con trai Phan Đăng Bình (học sinh lớp 4 vừa lên lớp 5) ở đâu nên mọi người tá hỏa đi tìm.

Vị trí tìm thấy thi thể cháu Bình

Trong nhóm tìm kiếm có người phát hiện đôi dép và quần áo của em để trên bờ sông N13 cách nhà khoảng 300 mét. Nghi có điều chẳng lành xảy ra nên mọi người nhảy xuống sông để tìm.

Mọi người trong xóm cùng với gia đình đã huy động hàng trăm người quần thảo khúc sông em Bình tắm, đến 22 giờ cùng ngày mới tìm được thi thể em cách đó 10 mét.

Được biết hoàn cảnh của gia chủ đặc biệt khó khăn, cả 4 anh em trai gia đình anh Thuyên đều tá túc trên diện tích 100 m2 đất thầu của xã mà chưa có đất và nhà riêng.

Người nhà đang chuẩn bị lo mai táng cháu Bình

Anh trai anh Thuyên đi làm thuê trong Nam vừa về xây nhà thì bị ngã giàn giáo dẫn đến sống thực vật và ra đi vào buổi trưa. Nỗi đau chưa vơi thì nay đến chiều cháu Bình cũng chết đuối.

Trước đó, chị gái Bình cũng chết đuối tương tự khiến cặp vợ chồng bốn con còn hai rơi vào cảnh khô nước mắt và hết sức túng quẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang