Cán bộ kiểm lâm treo cổ tử vong do trầm cảm?

Thứ Tư, 20/12/2017 21:54  | Hoàng Quân

|

(CAO) Cán bộ kiểm lâm được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại Trạm kiểm lâm lâu nay sống khép kín, có biểu hiện trầm cảm.

Như Báo Công an TPHCM đã thông tin, anh Trần Xuân Nh. (SN 1983, ngụ P.Kim Long, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) - cán bộ Trạm kiểm tra, kiểm soát lâm sản Bình Điền (Hạt Kiểm lâm TX.Hương Trà, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên – Huế) đóng trên quốc lộ 49A (thôn Thọ Bình, xã Bình Thành, TX Hương Trà). Anh Nh. được đồng nghiệp phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại đơn vị vào lúc 17 giờ ngày 19-12.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TX.Hương Trà cùng các cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi sau đó bàn giao cho gia đình để tổ chức an táng.

Ông Nguyễn Đại Anh Tuấn

Chiều 20-12, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đại Anh Tuấn – Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết: “Anh Nh. tử vong có thể không phải do ảnh hưởng hay áp lực công việc. Anh Nh. vẫn công tác bình thường, luôn hoàn thành nhiệm vụ. Lâu nay mọi người đều biết Nh. sống khép kín, có biểu hiện trầm cảm”.

Anh Nh. đã có vợ và con nhỏ, hoàn cảnh gia đình cũng khó khăn. Anh Nh. công tác trong ngành kiểm lâm đã được 10 năm. Trước đây anh Nh. là cán bộ tại Hạt Kiểm lâm huyện A Lưới, sau đó chuyển về công tác tại Trạm Kiểm lâm TX.Hương Trà.

Trước sự việc đau lòng trên, ngành kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên – Huế, Hạt Kiểm lâm TX.Hương Trà đã đến động viên, chia sẻ và hỗ trợ đối với gia đình anh Nh. Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên – Huế cũng đã đến động viên, ổn định tư tưởng đến các cán bộ kiểm lâm tại Trạm kiểm tra, kiểm soát lâm sản Bình Điền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang