Cảnh sát cứu 3 người mắc kẹt trong ngôi nhà bốc cháy trong đêm

Thứ Sáu, 11/03/2022 09:11

|

(CAO) Khi phát hiện 3 người còn mặc kẹt trong đám cháy (gồm 1 người lớn và 2 trẻ nhỏ), Cảnh sát đã nhanh chóng vào bên trong ngôi nhà cứu được cả 3 người ra ngoài.

Khoảng 2 giờ ngày 11-3, tại số nhà 11, ngách 88/1/1 phố Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 3 người bị mắc kẹt giữa biển lửa.

Lực lượng chữa cháy đã cứu được 3 người mắc kẹt ra khỏi hỏa hoạn.

Nhận tin báo, Công an Hoàng Mai đã nhanh chóng cử lực lượng chữa cháy cùng nhiều Cảnh sát xuống hiện trường triển khai các phương án cứu người và dập lửa. Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Khu vực 5 (Công an thành phố Hà Nội) cũng chi viện 2 xe chữa cháy và nhiều Cảnh sát xuống hiện trường phối hợp cứu người.

Thời điểm trên, hỏa hoạn đã bùng phát dữ dội, khói đen bốc lên. Lúc này, trong ngôi nhà có 5 người gồm 2 vợ chồng anh Sái Văn Tuynh (SN 1987) và 3 con nhỏ.

Cảnh sát vừa đeo bình cứu hỏa vừa đưa người đi cấp cứu sau khi đưa nạn nhân ra khỏi đám cháy.

Sau khi phát hiện cháy, vợ anh Tuynh đã bế con tự thoát ra ngoài an toàn, còn anh Tuynh và 2 cháu bé mắc kẹt bên trong nhà. Sau khi nắm được thông tin, các mũi cứu hoả vừa triển khai tích cực chữa cháy vừa lao vào khu vực có 3 người đang mắc kẹt giải cứu các nạn nhânra ngoài an toàn.

Sau khoảng 30 phút nỗ lực dập lửa, lực lượng chức năng đã khống chế đám cháy xảy ra tại ngôi nhà cao 3 tầng diện tích khoảng 60 m2/tầng. Ngăn chặn cháy lan khi chất cháy chủ yếu là thiết bị máy in, máy photo và vật dụng gia đình….

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang