Cảnh sát CNCH TPHCM mò tìm người đàn ông nhảy sông giữa đêm đưa đi cấp cứu

Thứ Tư, 18/05/2022 07:49

|

(CAO) Sau khi cứu và đưa nạn nhân lên bờ, lực lượng chức năng đã chuyển nạn nhân vào viện ngay trong đêm để đảm bảo an toàn sức khoẻ.

Khoảng 20 giờ ngày 17-5-2022, hai người đàn ông dừng xe máy trên cầu Đỏ (phường 13, quận Bình Thạnh) để nói chuyện. Tuy nhiên, một người đàn ông bất ngờ nhảy xuống sông và trôi qua dưới gầm cầu mất tích.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường để nắm tình hình. Sau ít phút, cán bộ chiến sĩ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) CATP đến hiện trường phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC&CNCH công an quận Bình Thạnh và công an phường 13 để triển khai phương án cứu người.

Khi "người nhái" lặn mò tìm tại khu vực dưới gầm cầu Đỏ, cách địa điểm nhảy cầu khoảng 35m thì phát hiện nạn nhân trong tình trạng hôn mê bất tỉnh. Ngay lập tức, cảnh sát đã tiến hành sơ cứu hô hấp nhân tạo và dùng băng ca cứu hộ di chuyển nạn nhân lên xe đưa đi cấp cứu cấp cứu tại Bệnh viện Gia Định.

Nạn nhân được phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu

Nạn nhân được xác định tên Nguyễn V.C (SN 1990, quê Ninh Thuận). Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông rơi xuống nước trong đêm khuya.

Bình luận (0)

Lên đầu trang