Cảnh sát dập tắt đám cháy lúc nửa đêm tại trụ sở công ty ở trung tâm TPHCM

Thứ Bảy, 06/11/2021 05:50

|

(CAO) Ngay sau khi nhận tin báo cháy, Cảnh sát PCCC&CNCH nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phun nước dập tắt ngọn lửa tại ngôi nhà trên đường Trần Đình Xu (P.Cầu Kho, Quận 1).

Khoảng hơn 23 giờ khuya 5-11-2021, người dân phát hiện khói lửa bốc lên từ tầng thượng ngôi nhà trên đường Trần Đình Xu nên đã gọi điện đến Tổng đài 114 - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP cấp báo.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai phương án chữa cháy.

Cảnh sát PCCC&CNCH tiếp cận hiện trường ngay sau khi nhận tin cháy.

Được biết, địa điểm xảy ra cháy là trụ sở của một công ty chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối liên quan mực in và các linh kiện có liên quan. Đây là khu vực đông dân cư sinh sống và trụ sở của nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh. Chính vì vậy, khi hoả hoạn xảy ra, người dân xung quanh rất lo lắng, nhiều hộ lân cận tháo chạy ra đường.

Nhờ có mặt kịp thời, ngọn lửa nhanh chóng được dập tắt

Nhờ sự có mặt kịp thời, triển khai phương án chữa cháy hiệu quả, kịp thời dập tắt hoả hoạn. Vì vậy, ngọn lửa đã không gây thiệt hại đến khu vực lân cận. Ngay sau khi "giặc lửa" bị đẩy lùi, người dân mới an tâm vào nhà đi ngủ.

Hiện nguyên nhân hoả hoạn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang