Cây xăng ở Sài Gòn cháy khủng khiếp

Thứ Hai, 01/10/2018 19:30

|

(CAO) Khi nhiều người đang đổ xăng thì vội nháo nhào tháo chạy khi phát hiện thấy lửa bốc cháy từ khu vực kho của cây  xăng. Chỉ trong chốc lát, toàn bộ cây xăng bốc cháy ngùn ngụt và bị thiêu rụi.

Đến gần 19 giờ ngày 1-10, Công an Q. 12, TP.HCM vẫn đang lấy lời khai các nhân chứng và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy rụi cây xăng tại địa chỉ 102 Phan Văn Hớn (P. Tân Thới Nhất, Q.12).

Cây xăng ở Sài Gòn bốc cháy ngùn ngụt

Thông tin ban đầu vào khoảng 17 giờ 45 phút cùng ngày, khi nhiều người đang chờ đổ xăng tại cây xăng trên vội nháo nhào bỏ chạy khi thấy lửa bốc lên từ khu vực kho của cây xăng rồi nhanh chóng lan rộng. Dù nhân viên cây xăng đã nhanh chóng dùng bình cứu hoả mi ni để dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

Cả 6 trụ bơm xăng đều bị thiêu rụi

Chỉ trong chốc lát, ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh khắp cây xăng và phát ra nhiều tiếng nổ lớn khiến nhiều người đi đường một phen hoảng loạn. Nhiều cửa hàng và nhà dân xung quanh cũng vội dọn dẹp hàng hóa và đồ đạc vì sợ cháy lan.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an Q.12 điều nhiều xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ tham gia dập lửa. Sau khoảng gần nửa giờ đồng hồ nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa cũng được dập tắt hoàn toàn.

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường cho thấy cả 6 trụ bơm xăng dầu tại trạm xăng này đều bị lửa thiêu rụi, nhiều tài sản bên trong bị hư hỏng sau vụ cháy.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh vụ cháy:

Bình luận (0)

Lên đầu trang