Người dân không hài lòng với dịch vụ giữ xe và ANTT trong bệnh viện

Thứ Hai, 01/10/2018 15:17  | Ngô Đồng

|

(CAO) Tổng kết ý kiến phản ánh của người dân về dịch vụ khám chữa bệnh, Sở Y tế TP.HCM cho biết, người dân không hài lòng với nội dung dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh, dịch vụ giữ xe và an ninh trật tự bệnh viện.

Thông tin từ Sở Y tế TP.HCM cho biết, qua tổng kết đáng giá chỉ số hài lòng của người bệnh trong tháng 9-2018, số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tăng rõ ở 3 nội dung: dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh, dịch vụ giữ xe, an ninh trật tự bệnh viện.

Phần mềm tổng hợp kết quả của hệ thống ki-ốt khảo sát không hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập thuộc Sở Y tế TP.HCM cho biết, trong tháng 9-2018 có tổng cộng 6.126 lượt ý kiến không hài lòng, tăng nhẹ 2% so với tháng cùng kỳ (tháng 9-2017: 4.418 lượt), nhưng tăng 19% so với tháng trước (tháng 8-2018: 4.418 lượt).

Sở Y tế TP.HCM đề nghị các bệnh viện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và chủ động tìm nguyên nhân để cải tiến chất lượng phục vụ bệnh nhân. Ảnh: NĐ

Trong đó, 3 nội dung có số lượt phản ánh tăng nhiều nhất so với tháng 8-2018 là: Các dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh (298 lượt, tăng 53,6%); Dịch vụ giữ xe khi đến bệnh viện khám bệnh (315 lượt, tăng 51%) và an ninh trật tự của bệnh viện (292 lượt, tăng 34,2%).

Sở Y tế TP.HCM đề nghị các bệnh viện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và chủ động tìm nguyên nhân để cải tiến chất lượng đối với các nội dung có biến động tăng về số lượt ý kiến không hài lòng, Phòng Quản lý chất lượng cần tham mưu ngay cho Ban Giám đốc bệnh viện các vấn đề để cải tiến chất lượng, hướng đến phục vụ tốt người bệnh.

Người bệnh tự tay bấm nút phản ánh nếu 'không hài lòng' với bệnh viện
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang