Cháy cửa hàng giày da ở khu buôn bán sầm uất nhất Bình Dương

Thứ Tư, 30/12/2020 10:28  | Đức An

|

(CAO) Lúc 5 giờ ngày 30/12, một tòa nhà 3 tầng chuyên buôn bán giày da tại phố thời trang sầm uất nhất tỉnh Bình Dương trên đường Yersin, thuộc P.Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một đã xảy ra cháy lớn.

Vào thời điểm mờ sáng, người dân đi tập thể dục phát hiện khói lửa bốc lên cuồn cuộn trong căn nhà ba tầng. Mọi người hô hoán dập lửa, đồng thời huy động những người xung quanh phá cửa để cứu người nghi đang ngủ bên trong.

Cảnh sát PCCC kiểm tra hiện trường sau khi dập tắt ngọn lửa

Lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương lập tức điều xe thang đến ngay hiện trường, dùng búa phá cửa tầng 2 căn nhà để Cảnh sát PCCC vào bên trong cứu người bị nạn. Rất may khi phá được cửa và tiếp cận tìm kiếm, lực lượng chức năng xác định không có người ngủ lại bên trong căn nhà đang cháy lớn.

Do cháy các sản phẩm giày da nên ngọn lửa lan nhanh, khói đen tỏa ra đen kịt cả một góc phố. Ghi nhận tại hiện trường tất cả các sản phẩm giày da để bán mùa Tết đã bị lửa thiêu rụi. Đến 8 giờ, tại khu vực cháy khói vẫn bốc lên, hiện lực lượng chữa cháy đang xử lý để dập tắt hoàn toàn vụ hỏa hoạn.

Đường Yesin tại TP.Thủ Dầu Một là trung tâm thời trang sầm uất nhất tỉnh Bình Dương. Những ngày cuối năm chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, lượng hàng hóa được nhập về rất lớn. Nơi đây trở thành địa điểm mua sắm nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang