Cháy cửa hàng phụ tùng ô tô ở Sài Gòn trong đêm

Thứ Sáu, 07/09/2018 07:41

|

(CAO) Một cửa hàng bán phụ tùng ô tô ở TP.HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội giữa đêm khuya khiến nhiều người dân xung quanh hoảng loạn. Rất may lực lượng PCCC đã có mặt kịp thời không để cháy lan sang các hộ xung quanh.

Tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ tối 6-9, người dân phát hiện cửa hàng kinh doanh phụ tùng ô tô số 140/1 Quốc lộ 1A, (P.Tân Thới Hiệp, Q.12) bất ngờ bốc cháy dữ dội nên hô hoán tìm cách dập lửa. Tuy nhiên, do cánh cửa cuốn trước cửa hàng này khóa chặt nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Cảnh sát tiến hành dập lửa

Tiếp nhận thông tin, Cảnh sát PCCC quận 12, điều động gần 10 phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế hỏa hoạn. Khi Cảnh sát PCCC đến nơi, ngọn lửa đã bùng dữ dội kèm theo khói đen nghi ngút bốc lên.

Sau gần 1 giờ đám cháy đã được khống chế

Cảnh sát đã phải dùng thiết bị chuyên dụng phá cửa mở lối tiếp cận hiện trường vụ cháy để đưa vòi rồng vào bên trong dập lửa. Một làn đường của Quốc lộ 1A cũng bị phong tỏa để phục vụ các xe chữa cháy tiến hành dập lửa.

Vụ cháy khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc

Đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy đã được cảnh sát khống chế. Hiện nguyên nhân và thiệt hại cụ thể đang được điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang