Cháy trong bệnh viện, hốt hoảng di dời bệnh nhân

Thứ Bảy, 25/08/2018 22:02  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một vụ cháy nghiêm trọng xảy ra trong Bệnh viện Đà Nẵng khiến hàng trăm người hoảng hốt. Nhiều bệnh nhân được di chuyển ra bên ngoài để đảm bảo an toàn.

Vào khoảng 18 giờ ngày 25-8, các bác sĩ, bệnh nhân và người thân phát hiện khói và lửa bốc lên, bùng phát từ máy lạnh trong kho vật tư của Bệnh viện Đà Nẵng (124 Hải Phòng, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) nên nhanh chóng báo bảo vệ và dùng các thiết bị chữa cháy tại chỗ để dập lửa.

Nỗ lực dập đám cháy.

Đám cháy lớn, ngọn lửa nhanh chóng cháy lan qua khu vực khác khiến mọi người hốt hoảng. Đội ngũ y bác sĩ, bảo vệ bệnh viện cùng người nhà các bệnh nhân khẩn trương di chuyển các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa cấp cứu bên cạnh kho vật tư đến khu vực khác đảm bảo an toàn.

Không lâu sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP.Đà Nẵng điều xe chữa cháy chuyên dụng và gần trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tham gia chữa cháy.

Vụ cháy khiến nhiều thiết bị, tại sản ở kho vật tư bị thiêu rụi, hư hỏng.

Sau gần 30 phút, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Nhiều thiết bị y tế, tài sản trong kho vật tư bị thiêu rụi, hư hỏng. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Một số người chỉ bị mệt nhọc do ảnh hưởng của khói, lửa lan rộng ra xung quanh.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng phối hợp với Ban Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng xác minh, điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang