TPHCM: Cháy nhà đối diện UBND phường, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Thứ Năm, 12/05/2022 15:49

|

(CAO) Một căn nhà phía trước cho thuê để làm công ty kinh doanh bốc bất ngờ bốc cháy khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Đến 15 giờ chiều 12/5, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy trên đường Nguyễn Xí, phường 26.

Theo đó, hơn 14 giờ cùng ngày, nhiều người ở cạnh một căn nhà trên đường Nguyễn Xí đoạn đối diện trụ sở UBND phường khói đen bốc lên nghi ngút nên tri hô.

Hiện trường vụ cháy.
Giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Người dân đã cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng không thành. Đám cháy nhanh chóng lan rộng, khói đen bốc lên cao.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy có mặt tại hiện trường, triển khai công tác chữa cháy.

Lực lượng Công an phường 26, UBND phường, BVDP, dân quân tự vệ cũng có mặt, phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác chữa cháy.

Ít phút sau đám cháy được khống chế và dập tắt. Theo ghi nhận, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Một số nhân chứng cho biết, căn nhà trên bên ngoài được một công ty thuê lại để làm thiết kế, thi công trần, vách thạch cao, phía bên trong làm nơi ở.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, có người bên trong nhưng đã chạy kịp ra ngoài nên may mắn không gây thiệt hại về người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang