Chị em ruột mồ côi cha đuối nước thương tâm khi đi chăn bò thuê

Thứ Năm, 12/05/2022 09:23

|

(CAO) Hai chị em ruột mồ côi ở với ông bà ngoại nghèo khó, khi đi chăn bò thuê thì bị đuối nước thương tâm.

Vụ việc được phát hiện lúc 17 giờ ngày 11-5, khi ông bà ngoại đi tìm hai cháu vì tới chiều không thấy về nhà.

Thường ngày, hai chị em ruột Bùi Ngọc Thùy (SN 2009), học sinh lớp 7 trường THCS Tân Đức và Bùi Ngọc Trường (SN 2012), học sinh lớp 4 trường Tiểu học Tân Đức 2, cùng ngụ thôn Suối Giêng, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, Bình Thuận) đi chăn bò do ông bà ngoại nhận nuôi cho người trong thôn vào đầu giờ chiều, đến trời sập tối thì hai em sẽ dẫn bò về chuồng.

Nhưng đến 17 giờ ngày 11-5, không thấy hai em về nên ông ngoại đi kiếm thì phát hiện hai em chết đuối tại khúc suối được ngăn lại để lấy nước tưới hoa màu, thuộc địa bàn thôn Suối Sâu, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, Bình Thuận.

Theo nhận định của người dân, có thể thấy em bị rơi xuống nước, người chị lao xuống cứu em mình, nhưng cả hai đều bị đuối nước tử vong.

Được biết, em Thùy và em Trường không có cha, được ông bà nội nuôi từ nhỏ, mẹ đi làm ăn xa, ông bà ngoại thì đã già, hoàn cảnh kinh tế gia đình thuộc hộ nghèo của địa phương, hai em đều là học sinh giỏi.

Hiện chính quyền đang vận động các nhà hảo tâm trong địa phương giúp đỡ lo hậu sự cho hai em.

Gia đình lo hậu sự cho hai cháu

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông bà ngoại hai cháu khi phải lo tang lễ, rất mong các nhà hảo tâm thương tình giúp đỡ.

Mọi sự giúp đỡ xin gởi về Ban Công tác bạn đọc Báo Công an TPHCM, số 110 Nguyễn Du, quận 1; hoặc dì ruột của hai cháu là chị Bùi Ngọc Thủy (thôn Suối Giêng, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, Bình Thuận), số điện thoại 0365.707726, số tài khoản 4802205277123 Ngân hàng Agribank.

Bình luận (0)

Lên đầu trang