Tìm thấy thi thể 5 học sinh đuối nước trên sông Mộc Khê

Thứ Ba, 05/04/2022 16:00

|

(CAO) Sau một đêm và buổi sáng nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy toàn bộ thi thể 5 học sinh mất tích trước đó. Hiện thi thể các cháu đã được đưa về gia đình làm thủ tục mai táng.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đến 12 giờ trưa nay (5/4), lực lượng chức năng đã tìm thấy 5 thi thể học sinh trong vụ đuối nước xảy ở đập tràn thôn Thắng Long, xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa).

Các nạn nhân gồm: cháu Lê Thị Bích P.; Lê Thị Thái T.; Lê Phương N.; Lê Bảo T.; Mai Thanh H., đều đang là học sinh lớp 6 ở xã Thiệu Duy.

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 4-4, cả 5 học sinh nói trên đi học, nhưng đến chiều không thấy về nhà. Gia đình các cháu liên hệ với giáo viên thì các cô cho biết là được nghỉ học.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy toàn bộ các nạn nhân mất tích trên sông vào chiều hôm qua.

Đến tối 4-4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo về vụ đuối nước khiến 5 học sinh lớp mất tích trên sông Mộc Khê.

Lực lượng cứu hộ đã xuyên đêm phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tìm kiếm các bé mất tích. Đến 00 giờ 45 phút, ngày 5-4, Cảnh sát PCCC và CNCH cùng người dân và chính quyền đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân đưa lên bờ, tiếp tục tổ chức công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Đến trưa hôm nay, những cháu còn lại được tìm thấy và bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang